Mod Minecraft thêm các loại thực phẩm mới

Mod Minecraft thêm các loại thực phẩm mới

Một người chơi sáng tạo đã tạo ra một mod mới cho Minecraft, bổ sung nhiều loại cây trồng, cây cối và công thức nấu ăn đặc trưng của Brazil

Một người chơi sáng tạo đã làm một mod bổ sung hàng loạt món ăn Brazil vào Minecraft. Thực phẩm là một yếu tố trong Minecraft đã có từ khi trò chơi ra mắt, thêm vào độ khó bằng cách yêu cầu người chơi tìm kiếm hoặc trồng thực phẩm để sống sót trong trò chơi.

Hiện tại có hơn 10 loại thực phẩm trong Minecraft, từ những món phổ biến như bánh mì, táo và bít tết, cho đến những món phức tạp hơn như bánh kem, bánh quy và bánh bí ngô. Mặc dù danh sách các món ăn trong Minecraft đã khá phong phú, người chơi thường sử dụng sự sáng tạo của mình để bổ sung thêm nhiều món ăn mới, chẳng hạn như các món liên quan đến hải sản, các loại bánh mì mới và thậm chí là rượu vang.

Nhưng người dùng Reddit có tên kalamari_bachelor đã tiến xa hơn và tạo ra một mod bổ sung các món ăn truyền thống của Brazil. Được gọi là Brazilian Delight, mod này mở rộng danh sách cây trồng trong Minecraft bằng cách đưa vào trò chơi những tên tuổi phổ biến từ Brazil như guarana, acai, sắn, yerba mate và cải xoăn. Người chơi cũng có thể tạo ra các công thức nấu ăn dựa trên ẩm thực Brazil, chẳng hạn như coxinha, bánh cà rốt với socola, pao de queijo, brigadeiro và feijoada. Mặc dù tác giả mod liệt kê 11 công thức mới, họ giải thích rằng có thể chế tạo thêm nhiều món khác.

Người chơi thêm thực phẩm Brazil vào Minecraft

Trong phần mô tả trên Modrinth, tác giả giải thích rằng Brazilian Delight liên quan đến Farmer’s Delight, một mod nông trại Minecraft rất phổ biến cho phép người chơi chế tạo các món ăn mới như món tráng miệng, bánh sandwich, salad và súp. Họ cũng cho biết rằng mặc dù mod có 12 loại cây trồng và cây cối khi ra mắt, nhưng với sự đa dạng của các loại trái cây và rau củ Brazil, sẽ có thêm nhiều loại khác trong các bản cập nhật tương lai. Người chơi muốn thử có thể tải Brazilian Delight trên Modrinth miễn phí.

Trong những năm qua, Mojang đã điều chỉnh nhiều khía cạnh của trò chơi, chẳng hạn như các công cụ và vũ khí mới, thêm các loài quái vật và quần xã sinh vật mới, cải tiến chiến đấu và giới thiệu hệ thống giao dịch. Tuy nhiên, hệ thống thực phẩm trong Minecraft vẫn chưa có nhiều cập nhật đáng kể để cải thiện trải nghiệm người chơi, như việc thêm các loại thực phẩm mới hay nâng cấp súp và món hầm, tăng tính đa dạng và cho phép chúng được xếp chồng. Nhà phát triển vẫn chưa cho thấy kế hoạch phát hành bản cập nhật liên quan đến thực phẩm hoặc cải tiến hệ thống này. Tuy nhiên, với việc Minecraft thường xuyên nhận được các bản vá mới, người chơi đang chờ đợi xem liệu hệ thống này có được cải tiến trong một trong các bản cập nhật tương lai của trò chơi hay không

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời