Honkai: Star Rail rò rỉ Path mới

Honkai: Star Rail rò rỉ Path mới

Rò rỉ mới từ Honkai: Star Rail đang gợi ý về khả năng xuất hiện một lối chơi mới cho trò chơi, đánh dấu lần đầu tiên trò chơi thêm một lớp nhân vật mới

Người hâm mộ của tựa game nhập vai nổi tiếng này từ HoYoverse có nhiều lựa chọn khi xây dựng đội hình, từ chỉ số cá nhân của nhân vật đến sự tương tác giữa các nhân vật. Hiện tại, Star Rail có bảy “Loại” nguyên tố khác nhau cùng với bảy Path (đường lối) độc đáo hoạt động như các lớp nhân vật. Và bây giờ, rò rỉ cho thấy rằng trò chơi có thể sẽ sớm bổ sung Path thứ tám.

Paths đóng vai trò quan trọng trong việc xác định phong cách chơi của từng nhân vật trong đội hình của Honkai: Star Rail. Các Path thường tương ứng với bộ kỹ năng của mỗi nhân vật. Ví dụ, các Path như The HuntDestruction thường thuộc về các nhân vật tấn công, trong khi AbundanceHarmony phù hợp với vai trò hỗ trợ. Trong game, HoYoverse đã ám chỉ về một số Path khác thông qua cốt truyện và Simulated Universe, bao gồm Remembrance, Elation, và Voracity. Một rò rỉ mới đây cho thấy Path Remembrance sẽ sớm có thể chơi được.

Rò rỉ về Path mới trong Honkai: Star Rail

Theo một rò rỉ từ người dùng nổi tiếng Sakura Haven, Star Rail dự kiến sẽ ra mắt các nhân vật đầu tiên thuộc Remembrance Path. Tuy nhiên, rò rỉ này không tiết lộ chi tiết về nhân vật đầu tiên thuộc Path này, cũng như không có thông tin về ngày phát hành chính xác. Hiện tại, Remembrance chỉ xuất hiện trong game dưới dạng một Path trong Simulated Universe.

Mặc dù thông tin cụ thể về việc thêm Remembrance vào trò chơi chưa được tiết lộ nhiều, cơ chế hoạt động của Path này trong Simulated Universe có thể cung cấp những manh mối quan trọng. Remembrance trong Simulated Universe tập trung mạnh vào hiệu ứng Freeze (Đóng băng), cung cấp các buff và tăng sát thương khi đóng băng kẻ địch. Nó cũng sử dụng cơ chế Dissociation, kéo dài thời gian của hiệu ứng Freeze và gây thêm sát thương băng. Tuy nhiên, cơ chế này hiện vẫn chưa được sử dụng trong Honkai: Star Rail ngoài Simulated Universe.

Nếu Path mới này thực sự được ra mắt, đây sẽ là lớp nhân vật mới đầu tiên được giới thiệu kể từ khi trò chơi ra mắt vào đầu năm 2023. Trò chơi trước đó đã bao gồm các Path không thể chơi như một phần chính của câu chuyện, với tổ chức Masked Fools và những nhân vật như SparkleSampo theo chân Aeon Elation, Aha. HoYoverse cũng có tiền lệ thêm nhiều yếu tố mới sau khi phát hành, như việc bổ sung nguyên tố Dendro trong Genshin Impact phiên bản 3.0. Sự xuất hiện của Remembrance có thể sẽ làm thay đổi đáng kể meta trong Honkai: Star Rail, mang đến nhiều lựa chọn mới cho đội hình của người chơi

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời