Dragon Ball FighterZ nhận bản cập nhật mới

Dragon Ball FighterZ nhận bản cập nhật mới

Bandai Namco vừa phát hành bản cập nhật mới cho Dragon Ball FighterZ, đưa trò chơi lên phiên bản 1.38 trên hầu hết các nền tảng.

Bản cập nhật này mang đến nhiều thay đổi lớn cho toàn bộ dàn nhân vật có thể chơi được. Mặc dù Bandai Namco đang chuẩn bị phát hành các tựa game Dragon Ball mới như Sparking Zero, Dragon Ball FighterZ vẫn tiếp tục nhận được hỗ trợ với các bản cập nhật nhỏ.

Ra mắt lần đầu năm 2018, Dragon Ball FighterZ là một tựa game đối kháng tag team 3 vs. 3, dựa trên bộ truyện nổi tiếng của Akira Toriyama. Trò chơi nhận được đánh giá cao nhờ đồ họa phong cách anime và lối chơi đầy màu sắc, cùng với danh sách nhân vật đa dạng mà người hâm mộ yêu thích. Mặc dù Android 21 (Lab Coat) là nhân vật DLC cuối cùng được thêm vào trò chơi, Bandai Namco vẫn duy trì trò chơi với các bản cập nhật nhỏ hơn. Phiên bản 1.38 không chỉ giới thiệu các cơ chế mới mà còn mang lại nhiều buff cho các nhân vật.

Bản cập nhật mới của Dragon Ball FighterZ hiện đã có sẵn trên hầu hết các nền tảng, với phiên bản dành cho Nintendo Switch sẽ có sau. Một số thay đổi lớn nhất đối với cơ chế trò chơi bao gồm Sparking Blast, các đòn anti-air, và Z-Assist (C Type). Z-Assists loại C giờ sẽ có thời gian hồi lâu hơn, và một số đòn trước đây không thể bị phản đòn giờ đã dễ bị tấn công hơn. Sparking Blast cũng được buff, cho phép người chơi thực hiện Super Dashes và Special Moves từ bất kỳ Special Move nào khi nó đang hoạt động.

Tất cả các nhân vật đều được điều chỉnh

Mỗi nhân vật trong danh sách của Dragon Ball FighterZ đều bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật này. Ví dụ, Goku ở trạng thái Super Saiyan có thời gian khởi động nhanh hơn cho Z-Assist loại C, hoặc Bardock có thể bắt đầu đòn Riot Javelin với thời gian không thể bị tấn công ngắn hơn. Danh sách thay đổi đầy đủ kéo dài 21 trang và đã được Bandai Namco chia sẻ cho người chơi đọc. Ngoài ra, hiệu suất và độ ổn định của trò chơi cũng được cải thiện, nhưng dữ liệu replay từ các phiên bản trước sẽ không tương thích với phiên bản này.

Nhiều người chơi đã phát hiện ra các combo mới và cách sắp xếp chiêu thức mới trong trò chơi nhờ bản cập nhật. Những thay đổi này tiếp tục tăng cường lối chơi tấn công của FighterZ. Một số fan bất ngờ trước lượng sát thương mà các nhân vật có thể gây ra, với những nhân vật như Dragon Ball Super Broly có khả năng tiêu diệt đối thủ chỉ với một chuỗi combo. Người chơi cũng đã đăng tải các đoạn clip về những combo lặp lại dễ dàng thực hiện nhờ thời gian hồi chiêu của một số đòn đánh giảm đáng kể

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời