Call of Duty: Black Ops 6 tiết lộ ghi chú của bản vá mới

Call of Duty: Black Ops 6 tiết lộ ghi chú của bản vá mới

Treyarch đã tung ra một bản cập nhật mới cho Call of Duty: Black Ops 6 vào ngày 8 tháng 9, chỉ một ngày trước khi phiên bản beta mở của tựa game bắn súng này dự kiến kết thúc

Bản cập nhật này có thể là bản vá cuối cùng trước khi bản beta của Black Ops 6 kết thúc. Phần beta truy cập sớm của trò chơi đã diễn ra trong sáu ngày, kết thúc vào ngày 4 tháng 9. Sau đó, phiên bản beta mở của Call of Duty: Black Ops 6 bắt đầu vào ngày 6 tháng 9. Treyarch đã liên tục cập nhật trò chơi trong cả hai giai đoạn thử nghiệm này.

Call of Duty: Black Ops 6 nhận bản cập nhật thứ ba cho phiên bản beta mở

Xu hướng này tiếp tục vào ngày 8 tháng 9, khi nhà phát triển tung ra thêm một bản vá beta khác, đây là bản vá thứ ba kể từ ngày 6 tháng 9. Một trong những điểm nổi bật của bản cập nhật này là bản đồ mới Stakeout, có thể truy cập qua chế độ chơi Gunfight Strike. Gunfight cũng có thể chơi trên bản đồ Gala đã ra mắt trước đó.

Black Ops 6 beta mở kết thúc với sự kiện Double XP

Bản cập nhật mới còn thêm chế độ Kill Confirmed vào danh sách các chế độ Face Off, vốn được giới thiệu trong giai đoạn beta truy cập sớm vào ngày 2 tháng 9. Sự ra mắt của bản vá này cũng đánh dấu sự khởi đầu của sự kiện Double XP, bắt đầu vào lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương / 1 giờ chiều theo giờ Đông / 7 giờ tối theo giờ Trung Âu. Xem xét rằng bản beta mở sẽ kết thúc vào ngày 9 tháng 9, sự kiện này có thể kéo dài đến hết giai đoạn beta, mặc dù Treyarch chưa xác nhận chính thức. Sự kiện Double Weapon XP cũng bắt đầu vào ngày 7 tháng 9 và vẫn đang tiếp diễn vào ngày hôm sau.

Mặc dù phiên bản beta mở của Black Ops 6 cung cấp một số phần thưởng cho người tham gia, nhưng cấp độ và tiến trình về vũ khí sẽ không được chuyển sang trò chơi chính thức. Những sự kiện Double XP hiện đang diễn ra chỉ nhằm mục đích đẩy nhanh tiến trình thử nghiệm của trò chơi, thay vì mang lại cơ hội cày cuốc có ý nghĩa cho người chơi. Một thay đổi cuối cùng được giới thiệu trong bản cập nhật ngày 8 tháng 9 liên quan đến sự ổn định của máy chủ, mà Treyarch cho biết đã được cải thiện, mặc dù không cung cấp thêm chi tiết.

Black Ops 6 dự kiến phát hành trên PC và hai thế hệ console không thuộc Nintendo mới nhất vào ngày 25 tháng 10. Nó cũng sẽ có mặt trên Xbox Game Pass vào ngày đó, trở thành tựa game Call of Duty đầu tiên xuất hiện trên dịch vụ đăng ký của Microsoft ngay từ ngày đầu tiên. Nhằm chuẩn bị cho lần ra mắt này, Microsoft gần đây đã thực hiện một số thay đổi về gói dịch vụ, yêu cầu người đăng ký phải trả cho PC Game Pass hoặc XGP Ultimate để tiếp tục nhận quyền truy cập vào các tựa game ra mắt ngày đầu

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời