Lightyear Frontier nhận bản cập nhật lớn vào cuối tháng này

Lightyear Frontier nhận bản cập nhật lớn vào cuối tháng này

Nhà phát triển Frame Break và Amplifier Studios đã thông báo rằng Lightyear Frontier sẽ nhận được bản cập nhật nội dung quan trọng

Lightyear Frontier kết hợp cơ chế của một trò chơi mô phỏng nông trại truyền thống với yếu tố khoa học viễn tưởng, mang đến cho người chơi một môi trường yên bình không có yếu tố chiến đấu, tập trung vào quản lý tài nguyên và khám phá. Người chơi điều khiển các mech tùy chỉnh để trồng trọt, thu thập tài nguyên và nâng cấp nông trại của mình, đồng thời có thể chơi cùng bạn bè trong chế độ hợp tác để xây dựng và khám phá. Trò chơi ra mắt vào năm 2023 và đã liên tục nhận các bản cập nhật nhằm mở rộng nội dung và sửa lỗi.

Trong bản cập nhật “Neighbors and Animals” sắp tới, người chơi sẽ gặp gỡ những người hàng xóm ngoài hành tinh mới và khám phá thêm về hệ sinh thái của hành tinh nơi họ sống. Một trong những điểm nổi bật là sự xuất hiện của Ulf, một nhà thực vật học đam mê về đời sống thực vật của hành tinh mà người chơi sẽ gặp trong Lightyear Frontier. Ông sẽ yêu cầu người chơi giúp nghiên cứu hệ thực vật địa phương, mở ra những tùy chọn gameplay mới như đột biến cây trồng bằng những phát minh của ông. Những cây trồng đột biến này có thể được biến thành các vật phẩm trang trí độc đáo hoặc bán để thu lợi nhuận, làm phong phú thêm hệ thống nông nghiệp trong game.

Bản cập nhật “Neighbors and Animals” của Lightyear Frontier sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 năm 2024

Cùng với những cây trồng mới, người chơi sẽ gặp Diane trong bản cập nhật “Neighbors and Animals”, một người chăn nuôi thân thiện có thể giải thích tầm quan trọng của những quả trứng bí ẩn xuất hiện khắp thế giới mở của Lightyear Frontier. Khi những quả trứng này nở, người chơi sẽ khám phá ra nhiều loài động vật khác nhau mà họ có thể nuôi và chăm sóc. Ngoài ra, người chơi có thể trang trí cho những loài động vật yêu thích của mình với các phụ kiện dễ thương, mang đến sự độc đáo và cá tính cho nông trại.

Bản cập nhật “Neighbors and Animals” được tung ra sau bản vá “Making It Home” vào tháng 6, tập trung vào việc cải thiện tính năng tùy chỉnh, khám phá và chơi nhiều người. Bản cập nhật trước đã mang đến nhiều yếu tố mới được cộng đồng yêu cầu, bao gồm các vật phẩm trang trí như cờ, áp phích và đèn để cá nhân hóa nông trại. Nó cũng cải thiện gameplay với chu kỳ ngày dài hơn, hệ thống đánh dấu bản đồ mới để dễ dàng điều hướng, và biểu tượng cảm xúc đa người chơi giúp người chơi thể hiện qua nhân vật và mech của mình. Ngoài ra, còn có những nâng cấp tiện lợi như tự động thu thập tài nguyên và khả năng di chuyển cấu trúc mà không cần phá hủy.

Mặc dù có nhiều tính năng thú vị, Lightyear Frontier vẫn là một trò chơi indie khoa học viễn tưởng ít được biết đến. Khi thế giới trong game tiếp tục mở rộng, bản cập nhật “Neighbors and Animals” hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc phiêu lưu và thử thách mới. Liệu bản cập nhật này có thu hút được nhiều sự chú ý hơn đến trò chơi hay không vẫn còn phải chờ xem

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời