Chi tiết bản cập nhật lớn đầu tiên của Space Marine 2

Chi tiết bản cập nhật lớn đầu tiên của Space Marine 2

Các nhà phát triển của Warhammer 40K: Space Marine 2 đã tiết lộ những gì người chơi có thể mong đợi trong bản cập nhật lớn đầu tiên

Nhà phát triển Saber Interactive, cùng với nhà phát hành Focus Interactive, đã tiết lộ những nội dung sẽ có trong bản cập nhật lớn đầu tiên của trò chơi. Đáng chú ý, bản cập nhật sắp tới sẽ nhằm khắc phục sự cố giật, lag, lỗi máy chủ và điều chỉnh hiệu suất tối ưu hóa. Dự kiến, bản cập nhật sẽ được phát hành trong tuần này, sau khi Space Marine 2 ra mắt vào tháng 9.

Space Marine 2 là phần tiếp theo của trò chơi gốc Warhammer 40K: Space Marine ra mắt năm 2011, một trò chơi hành động chặt chém diễn ra trong thế giới mở rộng của Warhammer 40K. Mặc dù chỉ mới ra mắt vài ngày, Space Marine 2 đã tạo được tiếng vang lớn đối với người chơi trên console và PC, nhanh chóng vươn lên dẫn đầu danh sách “Top Sellers” của Steam. Space Marine 2 đưa người chơi vào một câu chuyện mới, nhiều năm sau các sự kiện của trò chơi đầu tiên, một lần nữa giao nhiệm vụ cho họ tiêu diệt một lượng gần như vô tận các Tyranid và những kẻ thù đáng sợ khác. Space Marine 2 đã nhận được nhiều lời khen ngợi về hệ thống chiến đấu, lối chơi và phong cách nghệ thuật, nhưng vẫn còn nhiều điều thú vị đang chờ đón, với bản cập nhật lớn đầu tiên của trò chơi sẽ sớm ra mắt.

Mặc dù Space Marine 2 chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 9, những người đã đặt trước phiên bản Gold hoặc Ultra của trò chơi đã được truy cập sớm. Kể từ khi Space Marine 2 ra mắt sớm, người chơi đã phát hiện ra nhiều vấn đề và lỗi, với một lỗi cụ thể khiến việc chơi co-op trở nên cực kỳ khó khăn. Saber Interactive gần đây đã thông tin chi tiết về bản cập nhật mới nhằm khắc phục những vấn đề cốt lõi này, đồng thời tiết lộ một số thay đổi sẽ được áp dụng cho Space Marine 2. Bản cập nhật sắp tới của trò chơi sẽ bao gồm nhiều bản sửa lỗi hệ thống và cải thiện máy chủ. Người chơi Space Marine 2 đã báo cáo các vấn đề nghiêm trọng về máy chủ và ghép trận.

Warhammer 40K: Space Marine 2 sẽ khắc phục nhiều sự cố trong bản cập nhật lớn đầu tiên:

  • Sửa lỗi crash game
  • Cải thiện máy chủ
  • Sửa lỗi hình ảnh
  • Sửa lỗi quá nhiệt CPU

Các vấn đề khác liên quan đến hệ thống phần thưởng, với một số lỗi khiến người chơi mất phần thưởng. Người chơi cũng đã gặp phải các vấn đề về quá nhiệt CPU trong khi chơi, và đây là một mục tiêu khác của bản cập nhật sắp tới. Mặc dù chưa có ngày phát hành chính xác, nhưng bản cập nhật lớn đầu tiên của trò chơi dự kiến sẽ được tung ra trong tuần này, giúp người chơi đang thưởng thức những pha chặt chém trong Space Marine 2 không phải chờ đợi lâu để nhận được những cải tiến.

Như đã đề cập trước đó, Space Marine 2 còn rất nhiều điều thú vị sắp tới, với trò chơi ra mắt kèm theo một lộ trình mở rộng dài hạn cho các bản mở rộng và nội dung trong tương lai. Tương tự như các trò chơi cùng loại, Space Marine 2 sẽ có các bản cập nhật theo mùa, với mùa đầu tiên bắt đầu cùng ngày với ngày phát hành của trò chơi. Mùa thứ hai của Warhammer 40K: Space Marine 2 sẽ bắt đầu vào tháng 10 và kéo dài đến hết năm, mang đến nhiều vật phẩm và tính năng mới như một loại kẻ thù mới, nhiều mức độ khó hơn và một bản đồ Operations hoàn toàn mới

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời