Silent Hill 2 Remake tiết lộ tính năng đặc trưng từ loạt game gốc

Silent Hill 2 Remake tiết lộ tính năng đặc trưng từ loạt game gốc

Bản làm lại sắp tới của Silent Hill 2 sẽ bao gồm một tính năng độc đáo khiến người chơi cảm thấy hoài niệm về phiên bản PlayStation 2 gốc

Bản remake sắp tới của Silent Hill 2 sẽ có một bộ lọc màu độc đáo, thay đổi cách phân loại màu trong trò chơi để gần gũi hơn với phiên bản PlayStation 2 gốc. Mặc dù Silent Hill 2 ban đầu được phát hành vào năm 2001, Konami đã gọi tính năng này là “bộ lọc những năm 90”, có lẽ như một cách trở về với thẩm mỹ mà loạt game đã phổ biến với trò chơi đầu tiên vào năm 1999.

Người hâm mộ đã theo dõi sát sao sự phát triển của Silent Hill 2, vì trò chơi này là một trong những bản làm lại kinh dị được mong đợi nhất kể từ thành công rực rỡ của Resident Evil 4. Dù có một số sự hoài nghi về thành tích của Bloober Team, các bản xem trước sớm đã gây ấn tượng với cộng đồng và nhiều người đã bày tỏ sự hào hứng khi Konami dường như đang quay trở lại với gốc rễ của loạt game.

Một cách mà công ty dường như đang thu hút sự hoài niệm của người hâm mộ là với “bộ lọc những năm 90”. Tài khoản Twitter chính thức của Silent Hill đã tiết lộ tính năng này với người hâm mộ qua một video ngắn cho thấy nhân vật chính James Sunderland đi dạo qua các con phố với bộ lọc được kích hoạt. Khi anh khám phá Silent Hill, người hâm mộ có thể nhìn thấy bộ lọc hoạt động, khi nó thay đổi bảng màu trong trò chơi thành sắc thái xám nâu, gần giống với giao diện của Silent Hill gốc cho PS1.

Silent Hill 2 ra mắt bộ lọc hình ảnh Retro

Bloober Team đã hứa hẹn nhiều điều với người hâm mộ của loạt game kinh dị nổi tiếng, khi nhiều người lo lắng rằng Silent Hill 2 sẽ bỏ lỡ nhiều yếu tố làm cho trò chơi gốc trở nên yêu thích. Không chỉ trò chơi sắp tới sẽ vẫn có nhiều kết thúc khác nhau, mà nhà soạn nhạc gốc của Silent Hill 2, Akira Yamaoka, cũng sẽ làm lại nhiều bản nhạc yêu thích từ trò chơi gốc.

Các bản làm lại kinh dị đã trở nên rất phổ biến trong những năm qua, khi bản reboot Dead Space gần đây có doanh số ấn tượng và người hâm mộ tiếp tục kêu gọi thêm thông tin về bản làm lại Resident Evil tiếp theo. Thành tích của Bloober với Silent Hill là không đồng đều, với nhiều trò chơi trước đó nhận được phản hồi không tốt, nhưng các bản xem trước của trò chơi mới dường như rất lạc quan.

Silent Hill không phải là thương hiệu duy nhất mà Konami đang đưa trở lại ánh đèn sân khấu trong tương lai gần, vì họ cũng đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Metal Gear Solid Delta: Snake Eater rất được mong đợi. Thực tế, tương tự như bộ lọc retro của Silent Hill 2, Metal Gear Solid Delta cũng sẽ có các tùy chọn “di sản” để phù hợp với trò chơi gốc trên PS2, cho thấy cam kết của Konami trong việc ôm ấp sự hoài niệm của người hâm mộ đối với các tựa game này

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời