Nhân viên Annapurna Interactive nghỉ việc tập thể sau khi đàm phán thất bại với chủ quản

Nhân viên Annapurna Interactive nghỉ việc tập thể sau khi đàm phán thất bại với chủ quản

Annapurna Interactive, nhà phát hành trò chơi điện tử đứng sau những tựa game được đánh giá cao như Outer Wilds, What Remains of Edith Finch và Cocoon đã chứng kiến sự ra đi tập thể của nhân viên sau một cuộc tranh chấp với chủ sở hữu của công ty. Điều này đã gây ra “sự hỗn loạn” giữa các đối tác nhà phát triển.

Nhân viên Annapurna Interactive nghỉ việc tập thể sau khi đàm phán thất bại với chủ quản

Theo Jason Schreier của Bloomberg đưa tin, khoảng hai chục nhân viên bao gồm cả chủ tịch Annapurna Interactive là Nathan Gary và các giám đốc điều hành khác đã từ chức sau khi đàm phán với chủ sở hữu Annapurna Megan Ellison thất bại. Gary và đội ngũ của ông được cho là đã đàm phán để tách Annapurna Interactive – bộ phận phát hành trò chơi điện tử của Annapurna – thành một thực thể độc lập, nhưng cuối cùng không đạt được thỏa thuận với Ellison.

Bloomberg tuyên bố rằng cuộc bỏ đi tập thể này đã gây ra “sự hỗn loạn” giữa các đối tác nhà phát triển trò chơi của Annapurna Interactive. Các đối tác này là những bên đã ký hợp đồng với nhà phát hành để đảm bảo các khoản đầu tư, kiểm tra chất lượng và tiếp thị. Giờ thì họ phải tìm kiếm sự đảm bảo về tương lai cho các dự án của mình. Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Annapurna xác nhận với Bloomberg rằng tất cả các trò chơi và dự án hiện có sẽ vẫn thuộc về công ty, trong khi chủ tịch mới Hector Sanchez được cho là đã nói với các nhà phát triển rằng tất cả các hợp đồng sẽ được tôn trọng và tất cả nhân viên của Annapurna Interactive sẽ được thay thế.

Lushfoil – sản phẩm mới nhất của Annapurna Interactive

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là tiếp tục hỗ trợ các đối tác nhà phát triển và phát hành của chúng tôi trong quá trình chuyển đổi này,” Ellison nói trong một tuyên bố cung cấp cho Bloomberg. “Chúng tôi cam kết không chỉ với danh sách các trò chơi hiện có của mình mà còn mở rộng sự hiện diện của chúng tôi trong không gian tương tác khi chúng tôi tiếp tục tìm kiếm cơ hội để tiếp cận tích hợp hơn với việc kể chuyện tuyến tính và tương tác trên phim truyền hình, trò chơi và sân khấu.”

Trước khi biến cố này diễn ra, Annapurna đã công bố một loạt các tựa game mới dự kiến ​​ra mắt trong vài năm tới. Trong đó bao gồm Silent Hill: Townfall của nhà phát triển No Code, Lushfoil Photography Sim của Matt Newell, Mixtape của Beethoven & Dinosaur, Ghost Bike của Messhof và trò chơi đầu tiên được phát triển nội bộ của Annapurna, Blade Runner 2033: Labyrinth.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời