Outbound – Trò chơi mô phỏng sống sót hậu tận thế đang gây sốt trên Kickstarter

Outbound – Trò chơi mô phỏng sống sót hậu tận thế đang gây sốt trên Kickstarter

Outbound hứa hẹn rằng bạn có thể thoát khỏi công việc văn phòng độc tài, tư bản và phiêu lưu trên chiếc campervan của mình mà không gặp hậu quả làm hủy hoại cuộc sống. Đó là một ảo tưởng mà nhiều người có vẻ như đang hướng tới, bởi vì trò chơi mô phỏng sinh tồn này đang hoàn toàn vượt qua các mục tiêu mở rộng Kickstarter của nó.

Outbound - Trò chơi mô phỏng sống sót hậu tận thế đang gây sốt trên Kickstarter

Outbound là trò chơi thế giới mở sắp ra mắt, vay mượn từ The Sims và Stardew Valley để sống “một cách bền vững ngoài mạng lưới”. Được thiết lập trong một thế giới gần như tương lai, Outbound cho phép bạn lục lọi, xây dựng, trồng trọt, lái xe, trang trí và sau đó nâng cấp cả bên trong và bên ngoài chiếc campervan dễ thương của bạn. Có thể chơi một mình hoặc cùng với tối đa bốn người chơi hợp tác.

Không gian sống di động nhỏ bé của chúng ta bắt đầu như một chiếc hộp một phòng chật chội, thậm chí không thể chứa một chiếc giường đơn, nhưng cuối cùng bạn có thể mở ra mái nhà để lộ ra toàn bộ căn cứ, đó là nơi thiết kế nội thất theo kiểu The Sim bắt đầu.

Nhà phát triển Square Glad Games đã khởi động chiến dịch Kickstarter của mình vào ngày 13 tháng 8 và trong tháng qua, hơn 5.000 người ủng hộ đã cam kết hơn $293.000 (khoảng 7,2 tỷ đồng). Con số cuối cùng này có nghĩa là Square Glad đã huy động được gần chín lần số tiền ban đầu họ cần, khiến Outbound trở thành một thành công huy động vốn thành công vang dội.

Những người ủng hộ cũng đã vượt qua mọi mục tiêu mở rộng trong vài tuần qua. Tiền mặt bổ sung nhiều thêm có nghĩa là Square Glade sẽ giờ đây thêm một trò chơi câu cá, đồ trang trí ngoài trời liên quan đến cắm trại như lửa trại, toàn bộ hệ thống quản lý tổ ong, một trình chỉnh sửa nhân vật đầy đủ và một người bạn đồng hành là chó để giúp chúng ta mang các thứ lỉnh kỉnh đi khắp bản đồ. Bạn có thể xem tất cả các tính năng bổ sung sắp ra mắt trong Outbound trên trang gọi vốn của nó.

Hiện chưa có ngày phát hành cụ thể, nhưng các nhà phát triển dự kiến ​​sẽ sẵn sàng cho các nền tảng PC, Xbox, Nintendo Switch và PS5 vào thời điểm nào đó trong năm 2026.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời