Dù Larian cố ngăn cản nhưng người chơi Baldur’s Gate 3 vẫn tìm cách đánh cướp các cửa hàng

Dù Larian cố ngăn cản nhưng người chơi Baldur’s Gate 3 vẫn tìm cách đánh cướp các cửa hàng

Bản cập nhật lớn mới nhất của Baldur’s Gate 3 có thể đã tung ra một loạt bản sửa lỗi cho các lổ hổng và lỗi khác nhau, nhưng một lỗi vẫn còn nguyên vẹn khá phù hợp với vô số nội dung “ác” của bản vá 7 vì nó liên quan đến việc bạn trở thành một kẻ xấu xa thực sự đối với các thương nhân.

Dù Larian cố ngăn cản nhưng người chơi Baldur's Gate 3 vẫn tìm cách đánh cướp các cửa hàng

Như được nhấn mạnh trong một bài đăng trên Reddit, một số lỗi vẫn tồn tại sau bản vá 7. Nhưng một lỗi trong số đó về cơ bản là một cách bạo lực hơn để cướp một lượng lớn đồ tốt từ những người bán hàng, mặc dù Larian rõ ràng đã cố gắng ngăn chặn những trò hề như vậy với nỗ lực gần đây nhất là bản cập nhật này. Trong các Patch Note mới nhất, nhà phát triển viết: “Đã sửa một lỗi giao dịch khác khi các vật phẩm có thể được lấy từ thương nhân mà không cần trả tiền khi di chuyển chúng vào một thùng chứa bằng cách kéo chúng vào biểu tượng của thùng chứa. Đủ rồi.”

Thật không may cho những thương nhân tội nghiệp đó, giải pháp thay thế hiệu quả này đau đớn hơn đáng kể. Như người dùng Reddit CCYellow viết, mặc dù bạn thường chỉ có thể cướp một phần hàng tồn kho của một thương nhân nếu bạn giết hoặc đánh bất tỉnh họ, nhưng sẽ hơi khác nếu bạn bán cho họ một thùng chứa trước. Dù Larian cố ngăn cản nhưng người chơi Baldur's Gate 3 vẫn tìm cách đánh cướp các cửa hàng

“Nếu bạn bán cho một thương nhân một thùng chứa và đặt toàn bộ hàng tồn kho của họ vào bên trong, mọi thứ bên trong thùng chứa sẽ có sẵn để cướp khi bạn giết/đánh bất tỉnh họ,” người chơi giải thích.

“Bất cứ thứ gì bên trong thùng chứa cũng sẽ không biến mất khi bạn làm mới lại hàng tồn kho của họ, dù là bằng cách nghỉ ngơi lâu hoặc lên cấp”, người này tiếp tục. “Bằng cách lạm dụng điều này, bạn có thể chất đầy một chiếc túi duy nhất với hàng chục lần làm mới lại hàng tồn kho, đánh họ vào đầu và sau đó cướp một chiếc túi đồ tốt trị giá 500.000+ vàng. Họ sẽ trở lại bình thường sau một thời gian nghỉ ngơi lâu.”

Tôi không thể không cảm thấy hơi tội nghiệp cho các thương nhân tại thời điểm này. Liệu họ có thể kiếm sống mà không bị nhắm đến bởi những trò hề như thế này không? Dựa trên bản sửa lỗi gần đây, Larian rõ ràng rất muốn làm được điều đó, vì vậy lỗi này có thể sẽ không tồn tại lâu.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời