Fortnite hé lộ chế độ chơi giới hạn (LTM) mới sắp ra mắt

Fortnite hé lộ chế độ chơi giới hạn (LTM) mới sắp ra mắt

Fortnite đang trêu đùa về việc bổ sung một chế độ chơi giới hạn (LTM) mới, với các tin đồn cho rằng chế độ này sẽ liên quan đến Marvel

Từ khi ra mắt, Fortnite đã thu hút sự chú ý toàn cầu và Epic Games không ngừng mở rộng trò chơi với nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm cả các LTM tạm thời và chế độ chơi vĩnh viễn như No BuildReload. Giờ đây, Epic Games đang hé lộ về một LTM mới, có khả năng liên kết với một sự hợp tác nổi tiếng.

Marvel đã trở thành một trong những đối tác hợp tác thường xuyên của Fortnite, với nhiều nhân vật từ Marvel Cinematic Universe đã được đưa vào trò chơi thông qua các bộ trang phục và vật phẩm trang trí. Chapter 5 Season 4 của Fortnite đã thêm các trang phục như Gwenpool, Mysterio, và nhiều hơn nữa, cùng với các địa điểm độc quyền như Castle DoomDoomstadt trên bản đồ. Bây giờ, sự hợp tác với Marvel sẽ được nâng cấp với sự xuất hiện của LTM mới.

Vào sáng Chủ nhật, tài khoản mạng xã hội chính thức của Fortnite đã chính thức tiết lộ một LTM mới sắp ra mắt vào Thứ Ba, nhưng không tiết lộ chi tiết về chế độ chơi mới này. Một leaker nổi tiếng là ShiinaBR đã bổ sung thông tin, cho biết rằng LTM này có thể là chế độ Heroes vs. Villains để phù hợp với mùa Marvel hiện tại của trò chơi. ShiinaBR cũng tiết lộ rằng tất cả các Marvel Mythics cũ sẽ được thêm lại vào trò chơi trong LTM mới.

Fortnite sẽ ra mắt LTM mới vào ngày 17/9

Mặc dù Fortnite chưa công bố chính thức các chi tiết về LTM mới, Epic Games đã hé lộ nhiều cập nhật khác sẽ đến trong tương lai. Một tính năng đáng chú ý là cơ chế Siphon sẽ quay trở lại vào năm tới dưới dạng thử nghiệm cho các chế độ chơi cạnh tranh. Bên cạnh đó, các tin đồn còn cho rằng Chapter 2 có thể quay trở lại cùng với một sự hợp tác lớn với NASCAR.

Ngoài ra, các phiên bản spinoff của Fortnite cũng nhận được những cập nhật đáng kể. LEGO Fortnite đã xác nhận rằng Air Ship, một phương tiện bay mới, sẽ được thêm vào trò chơi vào ngày 17 tháng 9. Rocket Racing cũng nhận được bản cập nhật lớn với năm đường đua mới do Epic Games tạo ra và hai đường đua từ 404 Creative. Người hâm mộ Fortnite sắp có rất nhiều nội dung độc đáo, với LTM Marvel mới sẽ xuất hiện trong tuần này

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời