Valve đang phát triển phần mềm chống gian lận cho Deadlock nhưng chưa áp dụng

Valve đang phát triển phần mềm chống gian lận cho Deadlock nhưng chưa áp dụng

Tựa game bắn súng online này khi trở nên hot cũng sẽ xuất hiện tình trạng gian lận. Vấn nạn chung này đã hoành hành làng game từ thời sơ khai của việc chơi nối mạng online cho đến nay và có vẻ như Deadlock của Valve cũng không ngoại lệ. Một nhà phát triển của Deadlock lần đầu tiên xác nhận trên máy chủ Discord của game rằng họ đang làm việc trên phần mềm chống gian lận vào ngày 11 tháng 8.

Valve đang phát triển phần mềm chống gian lận cho Deadlock nhưng chưa áp dụng

Kể từ đó, đội ngũ phát triển đã đưa ra một số cập nhật cho biết họ “chắc chắn coi [chống gian lận] là một ưu tiên rất cao trong dài hạn” và có “một nhóm người đang làm việc trên phần mềm chống gian lận”.

Tuy nhiên, cộng đồng reddit của game đã chứng kiến hàng chục lời phàn nàn từ người chơi, bao gồm một bài đăng hôm qua khẳng định một người chơi đã gặp “ba kẻ gian lận liên tiếp trong hôm nay”.

Do đó, như được phát hiện bởi PC Gamer, nhóm phát triển đang dựa vào người chơi để báo cáo gian lận thủ công thông qua máy chủ Discord của họ.

“Nếu bạn nghĩ rằng ai đó đang gian lận trong trò chơi, vui lòng báo cáo nó trong kênh #reports của máy chủ Discord chính thức của Deadlock do Valve quản lý,” nhóm điều hành giải thích.

“Bạn có thể nhận lời mời tham gia trong menu chính của trò chơi. Các báo cáo gian lận đang được xử lý thủ công nhanh chóng trong khi phần mềm chống gian lận vẫn đang được phát triển.”

Deadlock là tựa game bắn súng hero mà Valve không thừa nhận sự tồn tại cho đến khi đạt đỉnh điểm người chơi đồng thời hơn 16,000 vào tháng trước. Game đã đạt đến đỉnh cao mới về số lượng người chơi đồng thời là 171,490 người kể từ khi nó được công bố cuối tháng trước. Tuy nhiên, vẫn chưa có ngày phát hành chính thức cho Deadlock và chỉ có thể chơi thông qua lời mời vào thời điểm viết bài này.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời