Epic Games Store và Fortnite chính thức mở cửa trên iPad tại châu Âu

Epic Games Store và Fortnite chính thức mở cửa trên iPad tại châu Âu

Epic Games Store và thông qua đó là cả Fortnite lẫn Fall Guys giờ đã có sẵn trên máy tính bảng của Apple. Đây là diễn biến mới nhất sau khi các sản phẩm này được ra mắt lại trên iPhone ở EU và trên điện thoại Android trên toàn thế giới vào tháng trước.

Epic Games Store và Fortnite chính thức mở cửa trên iPad tại châu Âu

Trong một cuộc họp báo vào tháng trước, ông chủ của Epic Games là Tim Sweeney cho biết ông “không hối tiếc” về sự vắng mặt kéo dài của Fortnite trên các nền tảng di động vì công ty đã tiến hành các cuộc chiến pháp lý để thay đổi chính sách cửa hàng ứng dụng.

Sau bốn năm tranh chấp tại tòa án và ước tính mất 1 tỷ đô la doanh thu, Epic Games giờ đã có thể ra mắt cửa hàng ứng dụng di động riêng của mình trên các thiết bị Google và Apple bao gồm cả iPad ở lục địa châu Âu. Epic Games Store và Fortnite chính thức mở cửa trên iPad tại châu Âu

Để tải xuống Epic Game Store, bạn cần phải lên trang web của Epic Games và tải xuống cửa hàng từ đó, điều hướng qua một số cảnh báo của Apple, điều mà họ thực sự muốn bạn không làm.

Epic Games trước đó cho biết họ sẽ tiếp tục thúc đẩy việc ra mắt Epic Game Store trên iPhone và iPad ở nhiều quốc gia hơn bao gồm Vương quốc Anh và Nhật Bản trong năm tới.

“Chúng tôi có thể đã mất một tỷ đô la nếu không có Fortnite trên iOS trong bốn năm qua,” Sweeney nói. “Nhưng giá của tự do là bao nhiêu?” Epic Games Store và Fortnite chính thức mở cửa trên iPad tại châu Âu

Đối với những người muốn theo kịp những trò đùa nghịch ngợm hiện tại của Fortnite, bản cập nhật giữa mùa lớn hôm nay đã thêm nhiều Marvel hơn vào mùa Absolute Doom của mình. Iron Man đã trở lại trò chơi thông qua một bộ skin mới mà bạn có thể mua từ Shop của nó thay vì bộ trang phục trong battle pass Marvel trước đây của nó. Ngoài ra còn có một chế độ giới hạn thời gian mới cho nhân vật Marvel  với nhiều kỹ năng siêu phàm để sử dụng thử.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời