Sirens of the Deep – Phim hoạt hình chủ đề The Witcher bị hoãn sang năm 2025

Sirens of the Deep – Phim hoạt hình chủ đề The Witcher bị hoãn sang năm 2025

Phim hoạt hình mới của Netflix là Sirens of the Deep với sự tham gia của Doug Cockle trong vai Geralt of Rivia đã bị hoãn phát hành từ cuối năm nay đến ngày 11 tháng Hai năm 2025. Tuy nhiên, để xoa dịu mọi người cho đến lúc đó, dịch vụ streaming đã chia sẻ một đoạn clip hai phút giới thiệu một số gương mặt quen thuộc.

Sirens of the Deep - Phim hoạt hình chủ đề The Witcher bị hoãn sang năm 2025

Sirens of the Deep là bộ phim hoạt hình Witcher thứ hai của Netflix, tiếp nối bộ phim được đánh giá cao The Witcher: Nightmare of the Wolf năm 2021. Nó bắt đầu với Geralt of Rivia đang điều tra một loạt vụ tấn công trong một ngôi làng ven biển, nhưng nhân vật chính giọng trầm khàn của chúng ta sẽ sớm thấy mình bị cuốn vào một cuộc xung đột kéo dài hàng thế kỷ giữa con người và người cá.

“Ông ấy phải dựa vào bạn bè – cũ và mới,” Netflix từng tiết lộ, “để giải quyết bí ẩn trước khi sự thù địch giữa hai vương quốc leo thang thành chiến tranh toàn diện.”

The Witcher: Sirens of the Deep là một bản chuyển thể từ truyện ngắn A Little Sacrifice của tác giả Witcher Andrzej Sapkowski. Nó được đạo diễn bởi Kang Hei Chul, người từng đạo diễn Nightmare of the Wolf. Bộ phim chứng kiến Cockle tái hiện vai trò của Geralt sau màn trình diễn mang tính biểu tượng của ông trong loạt game The Witcher của CD Projekt. Ông được đồng hành bởi Joey Batey từ bộ phim truyền hình The Witcher trong vai Jaskier. Cả hai đều xuất hiện trong đoạn clip hai phút mới của Netflix, mà bạn có thể thấy ở trên.

Batey tất nhiên sẽ trở lại với vai Jaskier trong hai mùa cuối cùng của bộ phim chuyển thể hành động The Witcher đầy bất ổn của Netflix. Trong đó Liam Hemsworth sẽ đảm nhận vai Geralt sau khi Henry Cavill rời đi vào cuối Mùa 3.

Cockle gần đây đã chia sẻ suy nghĩ của mình về bộ phim, thừa nhận rằng “Tôi không biết tại sao họ lại đưa ra những lựa chọn đó và tôi rất muốn nói chuyện với một số nhà văn về lý do tại sao những lựa chọn đó được đưa ra chỉ để tôi có thể hiểu về mặt trí tuệ tại sao.”

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời