Fortnite giải thích thay đổi về aim assisst trong bản cập nhật mới

Fortnite giải thích thay đổi về aim assisst trong bản cập nhật mới

Fortnite vừa phát hành bản cập nhật v31.20, mang đến những thay đổi đáng kể về tính năng hỗ trợ ngắm bắn cùng với nhiều nội dung mới

Một nhà phát triển của Fortnite đã lên Twitter để giải thích về những thay đổi đối với tính năng hỗ trợ ngắm bắn trong bản vá mới nhất. Được xem như một sự giảm bớt đáng kể đối với tính năng phổ biến nhưng gây tranh cãi này, phiên bản hỗ trợ ngắm bắn mới nhằm mang lại cho người chơi sử dụng tay cầm khả năng theo dõi mục tiêu giống với con người hơn.

Fortnite, tựa game miễn phí vô cùng thành công của Epic Games, hiện đang ở giữa mùa thứ tư của Chương 5 trong chế độ battle royale chính. Mùa này đã đánh dấu sự trở lại của nội dung Marvel, với sự xuất hiện của nhiều vật phẩm, địa điểm, và nhân vật mới. Bản cập nhật v31.20 đã được phát hành, mang theo nhiều nội dung liên quan đến Marvel cũng như sự thay đổi lớn về cách thức hoạt động của hỗ trợ ngắm bắn.

Theo ghi chú bản vá trên trang web chính thức của Fortnite và thông tin được chia sẻ bởi nhà phát triển Jibb Smart trên Twitter, bản cập nhật này đã làm mới tính năng hỗ trợ ngắm bắn nhằm giảm bớt mức độ “siêu phàm” của nó. Mặc dù có vẻ mỉa mai với chủ đề siêu anh hùng hiện tại, bản cập nhật này cố gắng cân bằng giữa người chơi dùng tay cầm và người chơi dùng chuột và bàn phím. Smart giải thích rằng bản cập nhật này không nhằm làm cho hỗ trợ ngắm bắn mạnh hơn hay yếu hơn, mà chỉ là thực tế hơn. Trước đó, một số người chơi cảm thấy rằng một bản cập nhật đã làm cho tính năng này mạnh hơn rất nhiều, và đây có thể là phản hồi cho điều đó.

Cả ghi chú bản vá và Smart đều đề cập rằng tính năng hỗ trợ ngắm bắn có thể sẽ được điều chỉnh thêm trong tương lai dựa trên phản hồi của người chơi, có nghĩa là người chơi cần phải thích nghi với những thay đổi này. Mặc dù việc điều chỉnh hỗ trợ ngắm bắn là thay đổi lớn, nhưng đó không phải là thay đổi duy nhất. Bản vá v31.20 cũng bổ sung chế độ Day of Doom LTM, nơi người chơi được chia thành hai đội là tay sai của Doom hoặc Avengers. Bản cập nhật cũng mang đến nhiều vũ khí của Iron Man như Iron Man’s Combat Kit, Iron Man’s Flight Kit, và Stark Industries Energy Rifle trở lại.

Fortnite hướng tới tương lai

Với hàng loạt nội dung mới về Marvel giữa mùa giải, người chơi Fortnite có nhiều điều mới mẻ để khám phá và sử dụng. Tuy nhiên, những người hâm mộ tinh mắt có thể đã bắt đầu nhận ra điều gì sẽ đến tiếp theo. Các dataminer tin rằng họ đã phát hiện ra sự hợp tác bất ngờ giữa Fortnite và loạt phim kinh dị Saw. Có khả năng đây là sự kiện Fortnitemares Halloween hàng năm, khi hình ảnh của con rối Billy the Puppet nổi tiếng đã bị rò rỉ. Điều này chứng tỏ Fortnite luôn sẵn sàng cho các sự kiện tiếp theo của mình

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời