God of War Ragnarok bản PC sẽ có thêm 2 tính năng mới

God of War Ragnarok bản PC sẽ có thêm 2 tính năng mới

God of War Ragnarok sẽ được phát hành trên PC vào thứ Năm tuần này và bao gồm hai tính năng mới chưa từng xuất hiện trong phiên bản PS5 của trò chơi.

God of War Ragnarok bản PC sẽ có thêm 2 tính năng mới

Như đã được giải thích chi tiết trên PlayStation Blog, God of War Ragnarok trên PC cho phép bạn giảm tần suất của gợi ý câu đố. Điều này đã gây ra nhiều khó khăn cho người chơi kể từ khi ra mắt, đến mức cả diễn viên đóng vai Atreus cũng cảm thấy mệt mỏi khi nghe nhân vật của mình đưa ra gợi ý quá nhanh. Vấn đề không phải là tần suất gợi ý câu đố, mà là chúng thường tiết lộ lời giải trước khi bạn có cơ hội tự tìm ra nó.

Sony Santa Monica dường như đang giải quyết phàn nàn đó với một tùy chọn mới trong tab Cài đặt Gameplay cho phép bạn “giảm tần suất nghe gợi ý câu đố từ đồng đội của bạn.” Điều tôi đang thắc mắc là liệu cài đặt này có khiến gợi ý không xuất hiện nhanh như hiện tại hay không, vì đó là một nửa vấn đề.

Ngoài ra, còn có một tùy chọn trợ năng tuyệt vời cho những người chơi bị suy giảm thị lực. Thông qua menu Trợ năng âm thanh, người chơi có thể kích hoạt một cài đặt cung cấp mô tả âm thanh của các đoạn phim trong trò chơi, điều này chắc chắn sẽ cung cấp ngữ cảnh cốt truyện quan trọng mà bạn không thể nhận được chỉ bằng cách nghe âm thanh cơ bản của trò chơi.

Hiện chưa rõ người dùng PlayStation sẽ tải xuống các tính năng mới này khi nào, nhưng Sony Santa Monica cho biết những thay đổi này “sẽ sớm được thêm vào phiên bản console”.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời