Tribe Nine cần phải tiết lộ thêm thông tin sớm

Tribe Nine cần phải tiết lộ thêm thông tin sớm

Với sự cạnh tranh trong không gian game gacha đang dần nóng lên, đã đến lúc Too Kyo Games phải tiết lộ thông tin về Tribe Nine

Tribe Nine là một game nhập vai hành động theo chủ đề thể thao sắp ra mắt từ Too Kyo Games, một studio độc lập được dẫn dắt bởi những người sáng tạo ra loạt game Danganronpa. Trò chơi xoay quanh các nhóm thanh thiếu niên trong một tương lai loạn lạc, nơi những người trẻ thành lập các băng đảng bạo lực, hay gọi là Tribe, và phạm tội khắp thành phố Neo-Tokyo. Trong bối cảnh cyberpunk này, luật pháp quy định rằng các cuộc xung đột giữa các Tribe phải được giải quyết bằng những trận đấu bóng chày cực kỳ nguy hiểm đến tính mạng. Phiên bản bóng chày này chứa đựng nhiều bạo lực hơn so với trò chơi thực ngoài đời, khi các thành viên Tribe phải chiến đấu ác liệt để giành chiến thắng trong trận đấu gọi là “Extreme Baseball“. Tribe Nine cho phép người chơi nhập vai các nhân vật tham gia cuộc đấu này, mỗi nhân vật đều có tính cách và khả năng độc đáo riêng.

Khác với những tác phẩm khác của Too Kyo Games như World’s End ClubMaster Detective Archives: Rain Code, Tribe Nine có các yếu tố gacha và sử dụng mô hình dịch vụ trực tuyến miễn phí, với kế hoạch bổ sung câu chuyện chính và các thành phố mới sau khi ra mắt. Nhà phát triển Nhật Bản này cũng có ý định thiết lập một nhượng quyền đa phương tiện rộng lớn xoay quanh thế giới của Tribe Nine. Cho đến nay, Too Kyo Games mới chỉ phát hành một bộ anime dựa trên game hành động sắp ra mắt này, nhưng cũng đang chuẩn bị cho ra mắt một truyện tranh trên web và một vở kịch sân khấu lấy bối cảnh trong vũ trụ của trò chơi. Mặc dù vẫn còn phải chờ xem những tham vọng đa phương tiện này sẽ diễn ra thế nào trong tương lai, game Tribe Nine ít nhất có rất nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh trong không gian game gacha đang tăng nhanh, đã đến lúc các nhà phát triển phải thông báo cho người hâm mộ biết khi nào họ có thể mong đợi sự ra mắt của tựa game nhập vai được chờ đợi từ lâu này.

Too Kyo Games cần công bố ngày phát hành cho Tribe Nine sớm hơn

Tribe Nine đã được phát triển từ khá lâu, nhưng vẫn chưa có khung thời gian phát hành chính thức. Tựa game này là một trong những dự án đầu tiên được Too Kyo Games giới thiệu sau khi thành lập vào năm 2017. Trò chơi được công bố chính thức vào tháng 2 năm 2020 với một đoạn trailer ngắn giới thiệu bối cảnh của game. Phải đến tháng 9 năm 2021, Too Kyo Games mới tiết lộ rằng Tribe Nine sẽ là một game hành động nhập vai. Sau đó, game “im ắng” suốt gần ba năm. Mãi đến tháng 6 năm 2024, trailer chính thức đầu tiên của game mới được công bố. Sau đó, Too Kyo Games xác nhận rằng Tribe Nine sẽ phát hành trên iOS, Android và PC. Hơn nữa, họ cũng thông báo rằng sẽ tổ chức một bản beta kín từ ngày 9 đến 15 tháng 8 trên Steam.

Hơn một tháng đã trôi qua kể từ khi kết thúc bản beta kín của Tribe Nine, nhưng vẫn chưa có thông tin về khung thời gian ra mắt cho trò chơi hành động nhập vai này. Điều này không phải là tín hiệu tốt, vì thời gian ra mắt càng lâu thì không gian game gacha càng trở nên đông đúc. Năm 2024 đã chứng kiến sự ra mắt của những tựa game như Wuthering WavesZenless Zone Zero, cả hai đều thành công lớn. Trong khi đó, nhiều tựa game gacha miễn phí khác như Infinity Nikki, Neverness to Everness, Persona 5: The Phantom X, Floatopia, và Project Mugen cũng vừa được công bố.

Không gian game gacha cực kỳ cạnh tranh, thậm chí có thể còn khốc liệt hơn cả ngành công nghiệp game offline truyền thống. Những tựa game di động miễn phí này chủ yếu thu hút cùng một đối tượng người chơi, và vì chúng được thiết kế để chơi trong nhiều năm, người chơi chỉ có một lượng thời gian giới hạn để trải nghiệm hết chúng. Do đó, những game gacha khác có thể “giành lấy” người chơi của Tribe Nine nếu tựa game này ra mắt quá muộn. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu Too Kyo Games sớm công bố ngày phát hành hoặc khung thời gian phát hành cho game nhập vai sắp ra mắt này

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời