Netflix tung ra trailer cho phim anime của Devil May Cry, Splinter Cell, Tomb Raider và Cyberpunk

Netflix tung ra trailer cho phim anime của Devil May Cry, Splinter Cell, Tomb Raider và Cyberpunk

Netflix đang chuẩn bị cho hàng loạt phim anime dựa theo nhiều loạt game đình đám trong thời gian tới.

Những năm qua, đã có rất nhiều bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình dựa theo game được ra mắt và đạt chất lượng cực kì ấn tượng, thỏa mãn khán giả bao gồm cả fan game lẫn người xem thông thường. Bởi vậy giờ đây các dự án phim ăn theo game đều cực kì đón chờ và kì vọng bởi cộng đồng.

Mới đây tại sự kiện Geeked Week, nền tảng streaming Netflix đã công bố một loạt các dự án phim anime dựa theo game cực kì đáng chú ý. Các phim bao gồm Devil May Cry, Splinter Cell, Tomb Raider và Cyberpunk. Cụ thể chúng ta có Tomb Raider: The Legend of Lara Croft, lấy mốc thời gian sau 3 phần TR mới đây, dự kiến lên sóng vào 10/10. Splinter Cell: Deathwatch, sản phẩm của Netflix và Ubisoft Film & Television chưa có thời điểm ra mắt. Devil May Cry được thực hiện bởi Studio Mir dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm sau.

Về dự án phim anime Cyberpunk mới, có vẻ đây không phải là season 2 của Edgerunner, CD Projekt Red hồi 2022 cũng cho biết là không có kế hoạch cho season 2. Trailer chỉ tiết lộ rằng phim này sẽ tiếp tục có bối cảnh Night City. Rất có thể Studio Trigger vốn thực hiện Edgerunner sẽ tiếp tục trở lại với dự án Cyberpunk tiếp theo này.

Và đó chỉ là một số trong rất nhiều dự án phim ăn theo game lớn nhỏ mà Netflix đang tiến hành triển khai, khi mà hãng cũng như Amazon và nhiều hãng phim khác đang mạnh tay chuyển thể phim ăn theo game nhiều hơn nữa.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời