Cha đẻ Dead Cells giới thiệu đoạn gameplay đầu tiên của game mới – Windblown

Cha đẻ Dead Cells giới thiệu đoạn gameplay đầu tiên của game mới – Windblown

Motion Twin đã tặng cho chúng ta một đoạn video chơi trước kéo dài 15 phút về phần tiếp theo của tựa game hành động-platform nổi tiếng Dead Cells là Windblown.

Cha đẻ Dead Cells giới thiệu đoạn gameplay đầu tiên của game mới - Windblown

Đoạn video chưa cắt này đưa chúng ta qua những điều cơ bản và cung cấp một cái nhìn gần như chưa từng bị tiết lộ về “cảm giác như thế nào khi bước vào vai một Leaper lần đầu tiên”.

“Trong Windblown, người chơi sẽ nhảy nhanh qua các hòn đảo rộng lớn, luôn thay đổi trên bầu trời khi họ sử dụng nhiều loại vũ khí mạnh mẽ để tiêu diệt các Sentinel – những thuộc hạ chết người của Vortex đe dọa ngôi nhà của họ,” Motion Twin hé lộ.

“Di chuyển đơn giản nhưng chính xác, với các cú lao nhanh đưa người chơi giữa các hòn đảo và bệ đỡ nổi, né tránh các cuộc tấn công chết người của Sentinel và tiến về phía cuộc chạm trán không thể tránh khỏi tiếp theo của người chơi. Từ cú nhảy đầu tiên vào sinh quyển Autumn và hơn thế nữa, người chơi sẽ vượt qua vô số đối thủ trong khi nhặt được các Vũ khí, Trinket, Quà tặng và Cá khác nhau để giúp khai phóng hết tiềm năng của Leaper.”

Mặc dù chúng ta vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, nhưng cuối đoạn giới thiệu tiết lộ rằng Motion Twin vẫn dự định phát hành trò chơi ở chế độ truy cập sớm trên PC vào năm 2024… và chúng ta chỉ còn ba tháng nữa là hết năm 2024. Cha đẻ Dead Cells giới thiệu đoạn gameplay đầu tiên của game mới - Windblown

Windblown của Motion Twin được công bố vào cuối năm ngoái. Được mô tả là “khó khăn nhưng luôn công bằng”, đây là một cuộc phiêu lưu tập trung vào chiến đấu, có thể chơi đơn hoặc với tối đa ba người bạn nối mạng online. Game đặt người chơi vào vai Leapers, những chiến binh được giao nhiệm vụ bảo vệ quê hương của họ, The Ark, khỏi thực thể Vortex chết người và thuộc hạ Sentinel của nó.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời