Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii đã bị rỏ rỉ từ sớm nhưng lố quá nên không ai tin

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii đã bị rỏ rỉ từ sớm nhưng lố quá nên không ai tin

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii đã được tiết lộ vào hôm nay, đặt bối cảnh trong một câu chuyện kỳ quặc về nhân vật yêu thích Goro Majima mặc trang phục hải tặc và đi thuyền trên biển. Sau thông báo, mọi người đột nhiên bắt đầu nhớ lại rằng một bản phác thảo chính xác về toàn bộ trò chơi thực sự đã bị rò rỉ nhiều tháng trước – chỉ là nó quá lố đến nỗi không ai tin rằng đó là sự thật.

Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii đã bị rỏ rỉ từ sớm nhưng lố quá nên không ai tin

Bản rò rỉ cũ xuất phát từ một bài đăng trên 4chan vào tháng Năm và không ai chú ý quá nhiều đến nó. Lý  do là đặc điểm ẩn danh và không thể xác minh thông tin trên diễn đàn này, bất kỳ ai cũng có thể nhảy vào để đưa ra bất kỳ tuyên bố nào họ muốn. Ý tôi là, chúng ta đang nói về những tuyên bố như: “câu chuyện có Majima bị lạc giữa biển và mất trí nhớ, dẫn đến việc anh ta tham gia vào một cuộc tranh chấp giữa hải tặc.” Ai sẽ tin điều đó?

Ngoại trừ một điều là tất cả đều hóa ra là sự thật, từ vai chính của Majima đến việc có một phong cách chiến đấu kiểu hải tặc. Bản rò rỉ thậm chí còn tuyên bố rằng “các khu vực trung tâm bao gồm việc tái sử dụng Hawaii, đảo ‘Madlantis’ và khu vực trung tâm mới đóng vai trò là căn cứ.” Đó là một mức độ chi tiết không thể coi là trùng hợp ngẫu nhiên. Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii đã bị rỏ rỉ từ sớm nhưng lố quá nên không ai tin

Các ảnh chụp màn hình của bản rò rỉ đang được lan truyền trên mạng xã hội ngay bây giờ và bạn có thể theo dõi liên kết đó nếu muốn tự mình xem nó, nhưng hãy cẩn thận vì có một vài chi tiết trong đó chưa được tiết lộ chính thức.

Bản thân bản rò rỉ dường như quá lố và không thể xác minh vào thời điểm đó đến mức nó bị bỏ qua không được chú ý, nhưng vẫn có một vài người nhớ về nó. Trước thềm Ryu Ga Gotoku Summit, một loạt rò rỉ mơ hồ hơn dường như đang chỉ vào trò chơi Like a Dragon mới bắt đầu lan truyền và một vài người dùng đã đủ can đảm để thẳng thắn gọi đây là một trò chơi hải tặc trước khi tiết lộ. Lần đầu tiên và có thể chỉ là lần đầu tiên lắng nghe một bản rò rỉ trên 4chan đã có thể trả lại kết quả đúng.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời