Assassin’s Creed Invictus bị đồn là lấy cảm hứng từ game Fall Guys

Assassin’s Creed Invictus bị đồn là lấy cảm hứng từ game Fall Guys

Theo người dùng X/Twitter j0nathan, một người rò rỉ với thông tin Assassin’s Creed trước đó cực kỳ chính xác thì Assassin’s Creed Invictus sẽ là một trò chơi nối mạng nhiều người chơi lấy cảm hứng từ Fall Guys. Trong đó game thủ sẽ đóng vai các nhân vật khác nhau của series Assassin’s Creed và chiến đấu để vượt qua từng vòng.

Assassin's Creed Invictus bị đồn là lấy cảm hứng từ game Fall Guys

“Nó sẽ là một dạng ‘Fall Guys’ – 16 người chơi (tại thời điểm này) cạnh tranh qua nhiều vòng với các ‘trò chơi’ khác nhau,” j0nathan viết, theo bản dịch của Google.

“Trong số các loại trò chơi [type], chúng ta tìm thấy Team Deathmatch, một free-for-all khác và một trò chơi tốc độ mà bạn phải đi đến các điểm sáng rải rác trên bản đồ. Nếu bạn đủ điều kiện cho vòng tiếp theo, bạn có thể chọn các loại sức mạnh để tạo thành một build trong trò chơi cuối cùng.”

Điều thú vị là, j0nathan tin rằng họ có thể “xác nhận” hai nhân vật là Ezio và Cesare Borgia đồng thời nói rằng lối chơi sẽ mang tính “arcade”, “với các cú đánh không có tác động thực sự và thậm chí là một lá chắn ‘bong bóng’ giống như trong Smash Bros”.

Các bản đồ sẽ được lấy cảm hứng từ các trò chơi Assassin’s Creed, chẳng hạn như Baghdad của Mirage, Nhật Bản của Shadows, “một bản đồ trên một hòn đảo thiên đường” có thể lấy cảm hứng từ Black Flag. Ngoài ra còn có một bản đồ dựa trên Pompeii, hoàn chỉnh với “dung nham đang phun trào”.

Assassin's Creed Invictus bị đồn là lấy cảm hứng từ game Fall Guys

Cách chơi của Fall Guys, bối cảnh Assassin’s Creed?

Không có xác nhận chính thức từ Ubisoft theo bất kỳ cách nào, tất cả những gì chúng ta có thể làm là coi đây là một tin đồn mới nhất, nhưng ngay cả nhóm điều hành trên subreddit cũng thừa nhận Jonathan đã “tương đối chính xác” với các vụ rò rỉ trước đó có liên quan đến dòng game Assassin’s Creed.

“Chúng tôi không biết có bao nhiêu phần là sự thật về nó nên có lẽ đừng nên đưa ra kết luận?” người điều hành cảnh báo. “Chắc chắn Jonathan đã rò rỉ trong quá khứ, ít nhất là tương đối chính xác. Nhưng thông tin này có thể cũ hoặc không đầy đủ. Hoặc đơn giản là không đúng sự thật.”

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời