God of War Ragnarök bị bom review trên Steam vì yêu cầu kết nối tài khoản PSN

God of War Ragnarök bị bom review trên Steam vì yêu cầu kết nối tài khoản PSN

God of War Ragnarök đang bị đánh giá tiêu cực trên Steam khi game thủ một lần nữa phản đối yêu cầu gây tranh cãi của Sony đối với người dùng PC phải liên kết với một tài khoản PSN.

God of War Ragnarök bị bom review trên Steam vì yêu cầu kết nối tài khoản PSN

Vào thời điểm viết bài này, God of War Ragnarök đang có điểm người dùng “hỗn hợp” tổng hợp từ gần 5000 đánh giá của người chơi. Phần lớn các đánh giá tiêu cực đề cập đến sự thất vọng của họ khi phải kết nối với một tài khoản PSN để chơi một trò chơi đơn.

Điều thú vị là một số người đã trải nghiệm nói rằng họ đã có thể chơi trò chơi mà không cần liên kết với một tài khoản PSN nào cả.

Những người khác không hài lòng vì ngay cả việc tạo một tài khoản PSN ở một quốc gia nơi dịch vụ có sẵn cũng yêu cầu “đệ trình số điện thoại di động để xác minh tuổi của bạn […] hoặc gửi ảnh chụp khuôn mặt của bạn hoặc một giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp cho một trang web của bên thứ ba”.

“Tôi hiểu tại sao mọi người lại khó chịu về vấn đề tài khoản PlayStation. Thật tệ khi các nhà phát triển nhét các tính năng trực tuyến vào một trò chơi đơn,” một người đánh giá tích cực nói. God of War Ragnarök bị bom review trên Steam vì yêu cầu kết nối tài khoản PSN

“Nhưng tôi thậm chí không hiểu vì tôi có thể chơi tốt mà không cần đăng nhập. Thật tệ vì những đánh giá đó sẽ khiến mọi người tránh xa một trò chơi tuyệt vời.”

“Thực tế là trò chơi này, một trò chơi ĐƠN NGƯỜI CHƠI, buộc bạn phải đăng nhập vào một mạng lưới nổi tiếng về vi phạm dữ liệu là hoàn toàn lố bịch,” một người đánh giá tiêu cực phản bác.

“Nếu không phải vì tôi yêu thích trò chơi đầu tiên và muốn chơi trò này kể từ khi nó ra mắt trên PlayStation, tôi sẽ không mua trò chơi này chút nào. Hành vi cực kỳ xấu xa của Sony ở đây.”

Những người khác đã để lại đánh giá tiêu cực do “trạng thái của trò chơi”, báo cáo “sự cố liên tục, lỗi âm thanh, lỗi hình ảnh, FPS cực thấp” và thậm chí gặp vấn đề khi mở trò chơi.

God of War Ragnarök đã đến với PC vào tuần này, cung cấp một phiên bản được nâng cấp mới của tựa game hit trên PlayStation với nhiều nâng cấp đồ họa và các tính năng mới dành riêng cho PC.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời