Bà ngoại Skyrim Shirley Curry tuyên bố thôi làm video về game

Bà ngoại Skyrim Shirley Curry tuyên bố thôi làm video về game

Shirley Curry, nữ YouTuber 88 tuổi được biết đến với biệt danh “Bà ngoại Skyrim” đã tuyên bố nghỉ hưu, nói rằng bà “chán chết” với việc làm video về game.

Bà ngoại Skyrim Shirley Curry tuyên bố thôi làm video về game

Curry tải video chơi Skyrim đầu tiên lên YouTube vào năm 2015 và đã thu hút được hơn 1 triệu người đăng ký vào năm 2021. Mặc dù bị đột quỵ cùng năm đó, Curry đã sớm trở lại với chiếc ghế chơi game của mình và tiếp tục đăng tải video về những cuộc phiêu lưu của bà trong lục địa Tamriel kể từ đó.

Nhưng giờ đây, hành trình Skyrim của Curry cuối cùng cũng đã kết thúc. Trong một vlog có tiêu đề “Không còn video chơi game nữa” được chia sẻ vào cuối tuần, Curry nói với người hâm mộ: “Có vẻ như tôi dành phần lớn thời gian ngồi ở đây trước máy tính này, và gần đây – có lẽ trong tháng qua – tôi bước vào đây và nhìn vào máy tính của mình, nghĩ rằng ‘Tôi phải làm một video hôm nay’. Và sau đó tôi chỉ lắc đầu tự nói với mình, ‘Tôi không muốn, tôi không có hứng thú, và tôi quay người bước ra ngoài.'”

“Tôi chỉ làm điều đó để vui vẻ, và nó không còn vui nữa. Tôi mệt mỏi và chán ngấy với nó. Vì vậy, tôi đã đưa ra quyết định bây giờ, hoàn toàn, cuối cùng, tôi sẽ không làm thêm bất kỳ video game nào nữa.”

Tuy nhiên, Bà ngoại Skyrim không có kế hoạch biến mất hoàn toàn khỏi YouTube. Mặc dù thừa nhận với người hâm mộ: “Tôi già rồi và tôi mệt mỏi, và tôi không cảm thấy muốn làm gì nhiều nữa”, bà nói rằng bà vẫn sẽ làm vlog “thỉnh thoảng”. Điều này sẽ bao gồm cập nhật về cuộc sống của bà, những cuốn sách mà bà đang đọc, thậm chí là một số bài viết của chính bà. Và khi rời xa camera, Curry đang “bắt đầu làm một tấm chăn mà bà đã muốn làm từ rất lâu”.

Và như Curry chỉ ra trước khi kết thúc bằng câu nói, “Tôi sẽ gặp bạn trong một blog sau, tôi hứa” những người nhớ đến những cuộc phiêu lưu chơi game thường xuyên của bà có gần một thập kỷ video trước đó để thưởng thức. Và nếu điều đó vẫn chưa đủ với Bà ngoại Skyrim, thì luôn có mod Shirley Follower năm 2021 do người hâm mộ tạo ra, thêm Curry vào Skyrim như một đồng hành chiến đấu dùng vũ khí hai tay, hoàn chỉnh với một câu chuyện hậu trường đầy đủ và phù hợp với truyền thuyết.

Bà ngoại Skyrim Shirley Curry tuyên bố thôi làm video về game

Bà Shirley Curry chụp ảnh cùng với giám đốc Bethesda, ông Tim Howard

Chế độ đặc biệt đó xuất hiện sau một lời kêu gọi của người hâm mộ để “bất tử hóa” Curry trong The Elder Scrolls 6, sau khi bà than thở rằng trò chơi có thể quá xa vời đến mức bà “có thể sẽ không chơi được nó”. Ba năm sau, The Elder Scrolls 6 vẫn chưa xuất hiện, nhưng đây là lời chúc mừng cho sự nghỉ hưu xứng đáng của Curry khỏi việc chơi game và chúc may mắn cho tấm chăn của bà.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời