Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 remaster được hé lộ trên danh sách game của PlayStation

Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 remaster được hé lộ trên danh sách game của PlayStation

Tựa game được mong đợi rộng rãi là Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 remaster đã xuất hiện trong một danh sách PlayStation Store hiện đã bị xóa, trước khi phát sóng State of Play của Sony tối nay.

Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 remaster được hé lộ trên danh sách game của PlayStation

Danh sách này bao gồm một đoạn trailer cho trò chơi, hiện đã được tải lại lên mạng xã hội. Ngoài ra, còn có ngày phát hành: 10 tháng 12 năm 2024.

Legacy of Kain Soul Reaver 1 & 2 Remastered sẽ bao gồm cả hai trò chơi hành động phiêu lưu giả tưởng đen tối đầy yêu thích của Crystal Dynamics với đồ họa gốc và đồ họa được làm lại để bạn có thể chuyển đổi giữa chúng.

“Trải nghiệm câu chuyện huyền thoại”, thông tin đăng trên cửa hàng PlayStation cho Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 remaster nêu rõ. “Nhiều thế kỷ sau khi cựu chủ của bạn, Kain, phản bội và hành quyết bạn, bạn đứng dậy và bắt đầu một cuộc truy đuổi không ngừng nghỉ để trả thù.”

“Sử dụng sức mạnh của một Wraith. Giết chết những người đồng loại ma cà rồng cũ của bạn bằng móng vuốt, tia năng lượng thần giao cách cảm và lưỡi kiếm Wraith nguyên tố. Trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách nuốt chửng linh hồn của kẻ thù. Chuyển đổi giữa các cõi. Thần tối cao đã ban cho bạn khả năng chuyển đổi giữa cõi Tinh thần và cõi Vật chất. Đi qua các cõi để giải câu đố, phát lộ con đường mới và đánh bại kẻ thù của bạn.”

Vào tháng 7, thương hiệu của Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 remaster đã được phát hiện tại San Diego Comic-Con, được in trên các tấm biển trưng bày cùng với tượng của các nhân vật trong trò chơi là Kain và Raziel. Legacy of Kain: Soul Reaver 1 & 2 remaster được hé lộ trên danh sách game của PlayStation

Ngoài ra, cũng có hoạt động khác cho thương hiệu Legacy of Kain. Một tiểu thuyết đồ họa tiền truyện Soul Reaver là The Dead Shall Rise đã được xuất bản vào tháng trước bởi Dark Horse Comics. Tháng này, một bộ sưu tập Legacy of Kain bao gồm cả Blood Omen: Legacy of Kain và Legacy of Kain: Soul Reaver sẽ có mặt trên máy chơi game cầm tay retro Evercade.

Crystal Dynamics đã gợi ý về kế hoạch hồi sinh Legacy of Kain kể từ khi một cuộc khảo sát năm 2022 hỏi người hâm mộ về sự quan tâm của họ đối với sự trở lại của thương hiệu này. Hơn 100.000 người đã trả lời tích cực, đối với điều này, ông chủ của Crystal Dynamics, Phil Rogers, đã trả lời: “Hãy yên tâm, chúng tôi nghe thấy bạn rất to và rõ.”

Riêng sự kiện State of Play mới sẽ được Sony trình chiếu vào 5 giờ sáng ngày 25/9 theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời