Street Fighter 6 cập nhật thêm nhân vật Fatal Fury

Street Fighter 6 cập nhật thêm nhân vật Fatal Fury

Street Fighter 6 vừa ra mắt bản cập nhật mới, bổ sung Terry Bogard vào đội hình chiến binh của trò chơi

Terry là nhân vật DLC thứ hai từ mùa thứ 2 của Street Fighter 6, và sự xuất hiện của anh đánh dấu một sự giao thoa giữa hai trong số những thương hiệu đối kháng nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp game: Street FighterFatal Fury/King of Fighters.

Sau khi thông báo về các nhân vật của mùa đầu tiên, người chơi đã chứng kiến sự kết hợp giữa quá khứ và tương lai đến với trò chơi. Vào năm ngoái, nhân vật mới A.K.I. đã ra mắt, cùng với sự trở lại của Rashid, Ed, và đặc biệt là Akuma. Tại Summer Games Fest 2024, Capcom đã tiếp tục công bố các chiến binh của năm thứ 2, bao gồm sự xuất hiện của Terry Bogard.

Terry Bogard hiện đã có thể chơi được trong Street Fighter 6 thông qua bản cập nhật mới nhất. Anh là biểu tượng của loạt game King of FightersFatal Fury. Terry có thể được mua bằng Fighter Coins, và cũng có sẵn cho những ai sở hữu Year 2 Character Pass hoặc Ultimate Pass. Bộ kỹ năng của Terry sẽ quen thuộc với người hâm mộ, với các chiêu thức nổi bật như Power Wave, Burn Knuckle, và đặc biệt là tuyệt kỹ Power Geyser. Bản cập nhật còn mang đến nhiều nội dung liên quan đến Terry, như trang phục thay thế, sân đấu mới Pao Pao Cafe 6, cốt truyện arcade, thử thách combo, và các động tác avatar.

Bản Cập Nhật Street Fighter 6 Mang Terry Bogard Đến Với Người Chơi

Ngoài sự ra mắt của Terry, bản vá này còn sửa lỗi cho các chế độ huấn luyện, các vấn đề âm thanh, và điều chỉnh lối chơi. Một số lỗi đã được khắc phục như Drive Impact, Special Move Start Up (với Modern Controls), và Assisted Combo, cũng như điều chỉnh Drive Reversal. Nhiều nhân vật đã được cân bằng lại, với việc giảm sức mạnh, sửa lỗi và tăng sức mạnh cho các chiêu thức của Chun-Li, Dee Jay, Juri, Manon, và Blanka.

Trước Terry, M. Bison là chiến binh DLC đầu tiên của năm 2, xuất hiện vào tháng 6 năm nay. Sau Terry, người chơi sẽ phải đợi đến mùa xuân năm 2025 để gặp lại Elena, và cuối năm đó sẽ là sự xuất hiện của Mai Shiranui, một nhân vật nổi tiếng khác từ các tựa game của SNK

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời