Horizon Zero Dawn Remastered sẽ yêu cầu PSN trên PC

Horizon Zero Dawn Remastered sẽ yêu cầu PSN trên PC

Bản PC của Horizon Zero Dawn Remastered sẽ yêu cầu kết nối PSN tương tự God of War: Ragnarok mới đây.

Horizon Zero Dawn Remastered sẽ yêu cầu PSN trên PC

Sau khi siêu phẩm God of War: Ragnarok mới phát hành trên PC vừa qua và đang gây nhiều tranh cãi thì có vẻ như từ giờ, tất cả các game của Sony PlayStation dù online hay offline cũng sẽ đều yêu cầu tạo và kết nối tài khoản PSN. Bản remaster của Horizon Zero Dawn vừa chính thức xác nhận điều này.

Theo như PlayStation Blog, giám đốc Guerrilla Games Jan-Bart van Beek đã đưa ra các thông tin xoay quảng bản remaster của HZD. Và yêu cầu tài khoản PSN là bắt buộc, cùng với đó là hỗ trợ về PlayStation overlay và trophy. Điều này chắc chắn sẽ khiến các game thủ không hài lòng chút nào, đặc biệt là khi bản remaster vốn đã không được đón nhận tích cực chút nào.

Horizon Zero Dawn Remastered dự kiến sẽ phát hành vào 31/10 tới trên PS5 và PC. Đợt tái phát hành sẽ bổ sung thời lượng 10 giờ các đoạn hội thoại và mocap. Đồ họa cũng sẽ được nâng cấp để có chất lượng như Horizon Forbidden West, phần 2 của tựa game. Giá bản nâng cấp lên Remastered sẽ là 10 USD với người đã mua game, tương tự The Last of Us Part 2 Remastered hồi đầu năm nay.

Do yêu cầu PSN vốn không hỗ trợ tại Việt Nam và hơn 170 vùng lãnh thổ khác, game thủ Việt Nam nếu đã có bản gốc trên PC thì tốt hơn hết là không nên nâng cấp lên bản Remastered bởi bị khóa vùng. Chắc chắn trong thời gian tới thì yêu cầu PSN trên PC cũng như các bản remaster khác nữa sẽ tiếp tục được Sony PlayStation triển khai.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời