Threads of Time – Thêm một game mới kế thừa tinh thần Chrono Trigger

Threads of Time – Thêm một game mới kế thừa tinh thần Chrono Trigger

Threads of Time là một tựa RPG phong cách retro mới được tiết lộ, được mô tả là người kế thừa tinh thần của tựa game kinh điển Chrono Trigger của Square Enix. Trò chơi đã được Xbox giới thiệu tại Tokyo Game Show hôm nay và đang được phát triển bởi studio Riyo Games của Canada.

Threads of Time – Thêm một game mới kế thừa tinh thần Chrono Trigger

Đây là trò chơi đầu tiên của studio, mặc dù các nhà phát triển của nó có kinh nghiệm từ Shovel Knight, Fortnite, Deltarune và Tomb Raider. Hơn nữa, quá trình phát triển đã được hỗ trợ bởi “các nhà phát triển và nhà soạn nhạc huyền thoại” từ series Xenoblade Chronicles và Mana.

Như bạn có thể thấy từ đoạn trailer game, nó có một phong cách 2.5D tuyệt đẹp kết hợp nhân vật pixel với hiệu ứng 3D, trận chiến theo lượt cổ điển và lấy cảm hứng mạnh mẽ từ Chrono Trigger với cốt truyện du hành thời gian của nó.

Nó bắt đầu ở thời tiền sử với các trận chiến chống lại khủng long, nhưng cũng bao gồm một thành phố mang phong cách cyberpunk dystopian, một tương lai tận thế và một quá khứ tuyệt vời của tàu ​​bay và sinh vật phép thuật.

Nếu tất cả điều này nghe quen thuộc, chắc chắn nó có bóng dáng của Sea of Stars từ nhà phát triển Sabotage Studios – cũng có trụ sở tại Canada. Trò chơi đó cũng là một lá thư tình gửi đến Chrono Trigger và có nhạc từ nhà soạn nhạc gốc của trò chơi này, Yasunori Mitsuda.

Ngày phát hành của Threads of Time vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó sẽ được ra mắt trên Steam và console (bao gồm Xbox), và có thể được thêm vào danh sách yêu thích ngay từ bây giờ.

Trong khi đó, Sea of Stars sẽ nhận được DLC có chủ đề lễ hội miễn phí Throes of the Watchmaker vào mùa xuân năm sau.

Hơn nữa, Xbox cũng công bố một số trò chơi của Square Enix hiện có sẵn trên các máy console Xbox, bao gồm các bản remaster Final Fantasy Pixel.

 

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời