Nhà phát triển The Day Before đang kêu gọi quyên góp tiền cho dự án game mới

Nhà phát triển The Day Before đang kêu gọi quyên góp tiền cho dự án game mới

Fntastic, nhà phát triển The Day Before đang mong có cơ hội thứ 2 bằng cách kêu quyên góp tiền cho dự án mới.

Nhà phát triển The Day Before đang kêu gọi quyên góp tiền cho dự án game mới

Đã gần tròn 1 năm kể từ khi The Day Before, màn lừa đảo tinh vi nhất lịch sử ngành game được ra mắt rồi nhanh chóng tiêu tan sau đó, vậy nhưng dư âm của nó chắc chắn vẫn không thể tan biến trong nhiều năm nữa. Vậy nhưng thay vì chui về hang thì nhà phát triển Fntastic vẫn cứ liên tục xuất hiện và có phát ngôn lố bịch suốt năm vừa rồi, giờ đây vẫn có gan xin tiền cho dự án mới.

Theo đó Fntastic đang kêu gọi ủng hộ Kickstarter cho dự án mới nhằm cứu vớt studio này. Và cứ coi như đây lại là một vụ lừa đảo nữa đi thì nó cũng khá công phu và chi tiết như dự án thật với PDF nêu rõ kế hoạch đề ra, thông tin liên hệ và thậm chí cả trang bán hàng lưu niệm. Đồng thời kênh Discord cũng có các nhà phát triển của studio trực tiếp bàn luận với cộng đồng.

Về dự án mới, đây là một game online co-op có tên Escape Factory, hiện có demo miễn phí trên Steam. Hiện hãng đang mong đạt mốc 15,535 USD tiền quyên góp ủng hộ trên Kickstarter để dự án được hoàn thiện. Trước mắt thì tại thời điểm bài viết, game đã nhận được 139 USD tiền ủng hộ. Nếu không đạt được số tiền đề ra, studio sẽ không thể tiếp tục hoạt động. Studio cũng cam kết sẽ trung thực và minh bạch trong toàn bộ quá trình phát triển với cộng đồng, hứa rằng họ đã học tập từ sai lầm. Anh em nhà Gotovtsev, chủ mưu của The Day Before và nhà sáng lập studio không hề được nhắc tới.

Công bằng mà nói thì trước đó Fntastic đã tương đối thành công với một số dự án game vừa và nhỏ trước khi có The Day Before, bởi vậy việc họ quay lại với các dự án đơn giản hơn cũng là ý hay. Đương nhiên giờ đây cộng đồng sẽ không hề dễ dãi với họ nữa.

 

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời