Star Wars Outlaws chỉ bán được 1 triệu bản tính đến nay

Star Wars Outlaws chỉ bán được 1 triệu bản tính đến nay

Sau khoảng 1 tháng ra mắt, hiện nay Star Wars Outlaws của Ubisoft mới chỉ bán được 1 triệu bản.

Star Wars Outlaws chỉ bán được 1 triệu bản tính đến nay

Trái ngược với màn ra mắt của các game Star Wars Jedi từ EA và Respawn vốn rất được chào đón nồng nhiệt, Star Wars Outlaws của Ubisoft ngay từ lúc công bố đã liên tục nhận phải hoài nghi và chê bai từ cộng đồng. Thời điểm ra mắt cũng không khá hơn là bao khi game vừa bán kém chạy để mức bi quan lại vừa là tâm điểm châm chọc của cộng đồng mạng. Cổ phiếu Ubisoft cũng lao dốc không phanh và đạt mức thấp kỉ lục bởi lí do đó.

Mới đây theo Insider Gaming thì dựa trên nguồn tin thân cận, Star Wars Outlaws chỉ bán được vỏn vẹn 1 triệu bản sau 1 tháng ra mắt. Đây là một con số quá thấp đối với một game AAA phương Tây hiện nay khi kinh phí thương lên tới cả trăm triệu USD. Trước đó Assassin’s Creed Mirage cũng của Ubi bán được 5 triệu bản sau 3 tháng ra mắt.

Star Wars Outlaws chỉ bán được 1 triệu bản tính đến nay

Con số này rất có thể sẽ khi SW Outlaws trở thành số hiếm game SW thất bại về doanh thu. Bởi các game SW của EA trước đó đều bán vô cùng chạy và là những game bán chạy nhất của năm chúng ra mắt, điển như Star Wars Jedi Survivor có doanh số tuần ra mắt cao gấp đôi SW Outlaws và hiện có vẻ đã vượt ngưỡng 10 triệu bản với công bố gần đây của EA.

Trước mắt Ubisoft cho biết sẽ tiếp tục cập nhật nội dung DLC và cải thiện cho Outlaws. Có thể game sẽ được cứu vớt phần nào nếu game được lên Xbox Game Pass hay PS Plus trong thời gian tới. Vậy nhưng thất bại này sẽ lại càng khiến Assassin’s Creed Shadows mang tính sống còn với Ubisoft hơn.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời