Fan nổi giận khi Call of Duty Warzone cắt giảm danh sách chơi trước thềm Black Ops 6

Fan nổi giận khi Call of Duty Warzone cắt giảm danh sách chơi trước thềm Black Ops 6

Activision đã bị cáo buộc “xử lý kém” các danh sách chơi (danh sách lựa chọn các chế độ chơi) hiện có cho battle royale Warzone sau khi nhà phát triển Raven Software thông báo hợp nhất trước khi phát hành Black Ops 6.

Fan nổi giận khi Call of Duty Warzone cắt giảm danh sách chơi trước thềm Black Ops 6

Warzone thường xuyên luân phiên các chế độ, kích thước đội hình và thậm chí cả bản đồ mỗi tuần. Cơ chế này khiến một số người hâm mộ cảm thấy khó chịu vì chỉ muốn chơi battle royale theo cách yêu thích của họ hoặc với một số lượng bạn cụ thể.

Với việc phát hành Black Ops 6 chỉ còn vài tuần nữa, Raven đã thông báo rằng họ đang “chuẩn bị” cho tương lai của Warzone. Là một phần của điều đó, đã hợp nhất việc lựa chọn danh sách chơi hiện tại thành như sau:

  • Battle Royale Solos & Quads
  • Resurgence Duos & Quads

Plunder, Bootcamp và các Chế độ thời gian giới hạn đang hoạt động sẽ vẫn tiếp tục và Trios sẽ tiếp tục có mặt qua Ranked Play với mùa giải hiện tại kết thúc vào thứ Năm, ngày 17 tháng 10. Fan nổi giận khi Call of Duty Warzone cắt giảm danh sách chơi trước thềm Black Ops 6

Tuy nhiên, những gì Warzone đã mất, thay vì những gì nó có bây giờ đã gây ra phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. Duos và Trios không còn khả dụng trong chế độ Battle Royale, Solos và Trios không khả dụng trong Resurgence.

Điều này có nghĩa là từ bây giờ cho đến ít nhất là khi Black Ops 6 ra mắt vào ngày 25 tháng 10, Urikztsan (bản đồ Battle Royale hiện tại) chỉ hỗ trợ Solos, Quads và Plunder Quads. Resurgence có luân phiên bản đồ Duos và Quads với Trios chỉ có sẵn trong Ranked Play thông qua Rebirth Island (bản đồ nhỏ nhất trong trò chơi).

Có thể nói thông báo này đã gây ra phản ứng dữ dội từ cộng đồng Warzone hardcore. “Đây có thể là một trong những quyết định tồi tệ nhất mà tôi từng thấy,” YouTuber Westie nói. “Về cơ bản, bạn đang kết thúc các nhánh cốt lõi của trò chơi của mình và không đưa ra lời giải thích thực sự nào tại thời điểm thay đổi đang được thực hiện.

“Một số bối cảnh/thông tin bổ sung sẽ là rất tuyệt vời.”

Raven vẫn chưa đưa ra lời giải thích cho quyết định của mình, nhưng một số người suy đoán rằng điều đó liên quan đến nhu cầu duy trì các sảnh chờ đầy nhanh giúp che lấp việc giảm dần người chơi cơ sở. Người chơi cũng đang tự hỏi tại sao Raven lại đề cập đến việc phát hành Black Ops 6 trong thông báo của mình. Warzone vốn được thiết lập để kết hợp các cơ chế, vũ khí và thiết bị của trò chơi sắp tới vào bên trong nó, nhưng không có lời giải thích nào cho việc tại sao điều này lại yêu cầu hợp nhất danh sách chơi.

Hiện tại, người chơi Warzone không có lựa chọn nào khác ngoài việc chơi với danh sách chơi mới bị cắt giảm thảm hại này hoặc, như một số người đang đe dọa, bỏ game cho đến khi cách chơi yêu thích của họ trở lại.

Tháng trước, Activision đã thông báo rằng Warzone đang mang trở lại bản đồ đã khởi đầu tất cả, Verdansk, vào mùa xuân năm 2025. Verdansk là bản đồ được yêu thích nhất trong lịch sử bốn năm của Warzone và nó trở lại chiến trường battle royale với những địa điểm mang tính biểu tượng như Stadium, Ga tàu và Siêu thị. Người hâm mộ hiện đang hy vọng danh sách chơi yêu thích của họ sẽ có mặt vào thời điểm Verdansk được phát hành.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời