Thời gian Genshin Impact ra mắt bản cập nhật 5.1

Thời gian Genshin Impact ra mắt bản cập nhật 5.1

Genshin Impact sẽ ra mắt Phiên bản 5.1 vào ngày 9 tháng 10 năm 2024, và nhà phát triển đã hé lộ những cập nhật quan trọng

Với tựa đề “The Rainbow Destined to Burn,” Phiên bản 5.1 sẽ tiếp tục câu chuyện đã bắt đầu từ Phiên bản 5.0, với Mavuika thực hiện nhiệm vụ rèn Tên Cổ Đại của Traveler, điều mà chưa có người ngoài nào ở Natlan từng làm. Trong khi đó, Traveler và Paimon sẽ điều tra về Masters of the Night Wind cùng CitlaliOroron, để tìm ra mối liên hệ của bộ tộc với Capitano.

Phiên bản 5.1 cũng sẽ bổ sung nhân vật Xilonen vào dàn nhân vật của Genshin Impact, và cô sẽ là tâm điểm của các Event Banners cùng với Chiori trong nửa đầu của bản cập nhật. Xilonen được miêu tả là một nhân vật Hỗ trợ thuộc nguyên tố Địa (Geo Support), có khả năng làm giảm Kháng Nguyên Tố, cung cấp hồi máu đơn mục tiêu, và đem lại những buff mạnh mẽ cho đồng đội ở C2. Trong khi OroronCitlali sẽ ra mắt trong Phiên bản 5.25.3, người chơi vẫn có thể tương tác với họ thông qua Archon Quest.

Phiên bản 5.1 cũng sẽ giới thiệu hệ thống thưởng mới, cho phép người chơi nhận thêm Primogems khi khám phá các khu vực mới. Người chơi sẽ nhận được 400 Primogems khi đạt các cột mốc quan trọng tại ba khu vực lớn của Natlan được thêm vào trong Phiên bản 5.0. Ngoài ra, người chơi có thể thu thập thêm 500 Primogems bằng cách hoàn thành hai Acts mới của Archon Quest trong Phiên bản 5.1.

Cải tiến về chất lượng trải nghiệm trong Genshin Impact Phiên bản 5.1

Một trong những yếu tố quan trọng của Phiên bản 5.1 là những cải tiến về chất lượng trải nghiệm, khi nhà phát triển hướng tới việc đơn giản hóa việc xây dựng nhân vật và cải thiện trải nghiệm Spiral Abyss. Đáng chú ý, người chơi giờ đây sẽ có thể bỏ qua hai tầng đầu tiên của Spiral Abyss, với điều kiện họ đã đạt được tất cả Sao Thử Thách từ Tầng 11Tầng 12 trong chu kỳ trước. Về phần xây dựng nhân vật, người chơi sẽ có thể tạo bộ lọc Artifact tùy chỉnh cho từng nhân vật trong đội hình của họ, giúp họ dễ dàng theo dõi những Artifact hữu ích.

Về Sự kiện chính của Phiên bản 5.1, người chơi sẽ quay trở lại Sumeru, nơi họ sẽ giúp tổ chức Lễ hội Sabzeruz cho Nahida cùng những người bạn từ Akademiya. Lễ hội sẽ diễn ra tại Port Ormos với hàng loạt mini-game và người chơi sẽ có cơ hội nhận Candace, nhân vật Hydro 4 sao sử dụng vũ khí Polearm, miễn phí. Mặc dù không phải là nhân vật 4 sao phổ biến nhất, Candace có thể trở thành một nhân vật Hỗ trợ mạnh mẽ cho các đội hình BloomElectro-Charged khi đạt các Constellation cao hơn.

Phiên bản 5.1 sẽ kéo dài từ 9 tháng 10, 2024 đến 20 tháng 11, 2024

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời