Zenless Zone Zero xuất hiện Easter Egg sau 14 ngày offline

Zenless Zone Zero xuất hiện Easter Egg sau 14 ngày offline

Một Easter egg thú vị trong Zenless Zone Zero sẽ xuất hiện nếu người chơi quay lại trò chơi sau khi không hoạt động trong hơn 14 ngày

Được ra mắt vào tháng 4 năm ngoái, Zenless Zone Zero là một trong những tựa game lớn của HoYoverse nhờ bản đồ bán mở rộng của New Eridu và các hầm ngục Hollow, điều này có thể đòi hỏi người chơi tập trung thời gian đáng kể để trải nghiệm.

Mặc dù vẫn còn khá mới mẻ trong không gian game gacha, Zenless Zone Zero đã nổi bật với dàn nhân vật độc đáo và hệ thống chiến đấu ấn tượng, có thể so sánh với các trò chơi đấu tag. Cùng với đó, New Eridu luôn nhộn nhịp với các nhiệm vụ Proxy, cũng như các nhiệm vụ cốt truyện chính và sự kiện giới hạn thời gian, mang lại cho người chơi nhiều nội dung mỗi khi quay lại game.

Tất nhiên, cũng có những game thủ bận rộn không thể đăng nhập vào Zenless Zone Zero hàng ngày, vì vậy HoYoverse đã triển khai một gói “chào mừng trở lại” cho những người chơi không hoạt động trong 14 ngày hoặc lâu hơn. Khi người chơi khởi động game, họ sẽ được chào đón bằng một cuộc gọi video từ Belle hoặc Wise (tùy thuộc vào Proxy chính của họ), thông báo rằng họ có một món quà đang chờ tại cửa hàng video. Sự kiện mới có tên “Back in Business” cũng sẽ được kích hoạt trong 16 ngày để giúp người chơi trở lại có cơ hội nhận nhiều nguyên liệu, cơ hội rút thăm cho một Agent S-rank giới hạn, và quyền sử dụng Co-Star Agent giới hạn thời gian để hỗ trợ trong các màn chơi nông trại.

Sự Kiện “Back in Business” Của Zenless Zone Zero

Sự kiện “Back in Business” chỉ kích hoạt cho những người chơi đã không hoạt động trong hai tuần trở lên và sẽ kéo dài 16 ngày. Khi đăng nhập lại, người chơi sẽ nhận được một tin nhắn video đặc biệt từ anh chị em Proxy. Back in Business cũng bao gồm các quyền lợi như Reset Check-In, Engagement Record, Double Drops, Co-Star Agent giới hạn thời gian, và một đợt tăng tín hiệu cho các Agent S-rank giới hạn.

HoYoverse nổi tiếng với việc cung cấp các đặc quyền đặc biệt cho những người chơi không hoạt động trong một thời gian nhất định, nhưng Zenless Zone Zero là trò chơi đầu tiên bao gồm các cuộc gọi video động từ nhân vật chính. Nhiều người hâm mộ trên Twitter cảm thấy sự cập nhật mới này dễ thương, đặc biệt là sự khác biệt về tính cách giữa Belle và Wise khi họ chào đón người chơi quay lại. Trong khi đó, một số người đùa rằng họ sẽ không thể thấy các video “chào mừng trở lại” vì họ đăng nhập hàng ngày.

Với lượng nội dung mà Zenless Zone Zero hiện có và sẽ có trong các bản cập nhật sắp tới, sự kiện Back in Business chắc chắn mang lại cho người chơi cơ hội để bắt kịp và dễ dàng thu thập các vật phẩm nâng cấp và Polychromes họ có thể đã bỏ lỡ. Những vật phẩm này cũng sẽ rất hữu ích cho việc rút thăm các Agent S-rank sắp tới, như các nhân vật mới trong phiên bản 1.3: Tsukishiro YanagiLighter

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời