Fan Pokémon biến Squirtle thành Digimon

Fan Pokémon biến Squirtle thành Digimon

Một fan của Pokémon đã tạo ra tác phẩm nghệ thuật tưởng tượng Squirtle và các tiến hóa của nó như Digimon

Rất nhiều người hâm mộ đã chỉ ra những điểm tương đồng giữa Pokémon và Digimon từ khi chúng ra đời, và tác phẩm này kết hợp cả hai thế giới lại với nhau.

Pokémon và Digimon ban đầu nổi lên cùng thời điểm, nhưng Pokémon đã duy trì thành công liên tục trong khi Digimon chỉ có được một phần nhỏ tương tự. Trong khi Pokémon anime đã ra mắt 26 mùa, Digimon chỉ có 9 mùa trong gần chừng ấy năm. Ngoài các chương trình, Pokémon thường xuyên giới thiệu các thế hệ mới với mỗi tựa game chính, trong khi Digimon mở rộng qua nhiều trò chơi nhưng chưa đạt được thành công lớn như Pokémon. Một fan của cả hai dòng trò chơi này đã quyết định tưởng tượng Pokémon theo phong cách Digimon, bắt đầu với dãy tiến hóa của Squirtle.

Người dùng Reddit có tên TheBringerDesigns mới đây đã chia sẻ bốn hình ảnh khái niệm của họ về Squirtle hệ Nước và các dạng tiến hóa của nó như Digimon. Hình đầu tiên là Squirtle, với thay đổi nhỏ nhất so với bản gốc, trông có hình dáng sắc nhọn hơn và có móng vuốt lớn hơn. Wartortle thay đôi cánh nhỏ bằng một chiếc mũ cánh, giữ lại đuôi xoáy, nhưng được trang bị dây đai và đeo vòng tay có gai nhọn. Blastoise thì cao lớn hơn nhiều với khẩu súng to hơn, thân hình cơ bắp sáu múi, có thêm hai cánh tay kim loại và một chiếc mũ hộp sọ. Cuối cùng, Mega Blastoise giống như một sự kết hợp giữa Blastoise và Digimon’s Magnamon, nhưng với một khẩu pháo lớn gắn trên tay.

Squirtle và các dạng tiến hóa của nó sẽ trông ra sao nếu là Digimon?

Dãy tiến hóa này tuân theo cách Digimon phát triển, với Squirtle ở cấp độ Rookie, Wartortle là Champion, Blastoise là Ultimate và Mega Blastoise là Mega Digimon. Squirtle không có dạng sơ sinh như Clefairy, Pikachu hay Magmar, vì vậy không có phiên bản Fresh hoặc In-Training trước đó. Ý tưởng này có thể được mở rộng hơn nữa bằng cách áp dụng các kiểu tiến hóa như Armor, DNA, Matrix hay Biomerge. Không giống như Pokémon, Digimon cũng đã phát triển các kiểu hợp thể, và một số fan đã lấy cảm hứng từ đó để tạo ra Pokémon hợp thể của riêng mình. TheBringerDesigns đã xác nhận rằng họ dự định sẽ làm điều tương tự với Bulbasaur và Charmander.

Mặc dù Pokémon và Digimon đã phát triển song song trong nhiều năm, nhưng có vẻ như chúng khó có thể hợp nhất như trong tác phẩm fan này. Game Freak tiếp tục thêm các tính năng mới vào Pokémon với mỗi phiên bản, nhưng vẫn giữ sự khác biệt rõ ràng so với Digimon và ngược lại

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời