Streamer IShowSpeed đạt hơn 110 triệu lượt xem nhờ chuyến thăm Đông Nam Á

Streamer IShowSpeed đạt hơn 110 triệu lượt xem nhờ chuyến thăm Đông Nam Á

Streamer IShowSpeed thiết lập nhiều kì tích ấn tượng với chuyến đi Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác vừa qua.

Streamer IShowSpeed đạt hơn 110 triệu lượt xem nhờ chuyến thăm Đông Nam Á

Chuyến đi đến Đông Nam Á vừa qua, bao gồm Việt Nam hẳn là một chuyến hành trình khá là khó quên với IShowSpeed cũng như những ai theo dõi nó, dù là theo hướng tích cực hay tiêu cực. Và chuyến đi này cũng giúp chàng streamer trẻ tuổi đạt nhiều kì tích mới trên Youtube.

Theo đó trong toàn bộ chuyến thăm Đông Nam Á của mình, IShowSpeed đã thu về tổng cộng 110 triệu lượt xem trong tất cả các buổi stream. Kì tích này tiếp tục củng cố vị thế thống trị của chàng streamer trẻ vui tính trên Youtube, bỏ xa tất cả các đối thủ khác hiện nay, bao gồm Dr Disrespect tai tiếng hiện đang đứng thứ 2. Đồng thời Speed cũng chính thức đạt ngưỡng 30 triệu lượt sub nhờ vào chuyến thăm Đông Nam Á này khi đạt thêm 3,4 triệu sub mới.

Công bằng mà nói thì thành quả này cũng không quá là đáng ngạc nhiên với một Youtuber nổi tiếng và không kém phần tai tiếng như Speed. Không thể phủ nhận độ nổi tiếng và được yêu thích của anh, đặc biệt là với giới trẻ hiện nay. Điển hình như sự xuất hiện của anh thôi đã làm khuấy đảo cả TP Hồ Chí Minh trong ngày hôm đó cũng như các thành phố lớn ở khác trong khu vực.

Thành công này có vẻ cũng sẽ khiến Speed tiếp tục thêm nhiều chuyến du ngoạn đến các nước khác và quay trở lại Đông Nam Á trong thời gian tới, mặc cho một số rắc rối nảy sinh từ anh hay từ đám đông quá khích.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời