Leaker gợi ý về tựa game Rainbow Six mới

Leaker gợi ý về tựa game Rainbow Six mới

Một báo cáo mới từ một leaker nổi tiếng của Rainbow Six tiết lộ những chi tiết thú vị về trò chơi tiếp theo, với khả năng sẽ có thông báo sớm

Theo một báo cáo mới được đăng bởi một leaker, tựa game Rainbow Six tiếp theo có thể mang tên Rainbow Six A*. Chưa rõ cụm từ viết tắt trong tên của trò chơi, nhưng người hâm mộ đã bắt đầu suy đoán về tên gọi này và đưa ra một số giả thuyết hợp lý.

Rainbow Six Siege là một trong những tựa game thành công nhất của Ubisoft trong nhiều năm qua, thu hút sự tham gia của cộng đồng game thủ cạnh tranh và duy trì một lượng người chơi ổn định. Mặc dù trước đây đạo diễn của Rainbow Six Siege từng phủ nhận bất kỳ kế hoạch phát triển phần tiếp theo, có vẻ như một tựa game mới trong loạt game này vẫn đang được phát triển.

Trong một tweet mới trên X, leaker và modder Shiny của Rainbow Six Siege tiết lộ một chi tiết thú vị. Theo người dùng này, tựa game Rainbow Six mới có thể có tên bắt đầu bằng chữ cái “A”. Cũng có ba dấu hoa thị theo sau chữ “A”, điều này có thể ám chỉ rằng tên game sẽ bao gồm bốn chữ cái. Không có thông tin thêm nào về trò chơi, và leaker yêu cầu người theo dõi đoán các chữ cái còn lại trong tên. Người hâm mộ đã đưa ra một số dự đoán phổ biến như AWOL, Atom, Aces, và Ares.

Ngoài ra, leaker này còn đăng một tweet khác vào ngày 29 tháng 9 gợi ý về một thông báo có thể sắp tới. Họ cho biết trong tweet: “Hy vọng các bạn đã sẵn sàng cho ngày mai,” nhưng không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về thông báo có thể liên quan đến điều gì. Xét việc tweet này được đăng ngay sau vụ rò rỉ về Rainbow Six mới, có khả năng Ubisoft đang lên kế hoạch tiết lộ điều gì đó liên quan vào ngày 30 tháng 9. Tuy nhiên, xét đến việc Ubisoft vừa hủy bỏ kế hoạch tham gia Tokyo Games Show vài ngày trước, người hâm mộ không chắc liệu Ubisoft sẽ có một buổi ra mắt riêng cho một tựa game được mong đợi như vậy hay không.

Về độ tin cậy của vụ rò rỉ, leaker này khá nổi tiếng trong cộng đồng Rainbow Six Siege, nên thông tin có thể được coi là đáng tin cậy. Tuy nhiên, giống như hầu hết các vụ rò rỉ khác, người hâm mộ nên giữ thái độ cẩn trọng cho đến khi có xác nhận chính thức. Một số người hâm mộ cho rằng Ubisoft có thể đang nhắm đến ngày phát hành vào năm 2025 cho tựa game Rainbow Six mới. Với việc Assassin’s Creed Shadows cũng bị dời sang năm 2025, khả năng một tựa game Rainbow Six mới sẽ ra mắt vào năm sau không thể bị loại trừ nếu Ubisoft đang muốn bù đắp cho hiệu suất kém trong năm 2024

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời