Steven Spielberg bày tỏ sự mến mộ với Call of Duty

Steven Spielberg bày tỏ sự mến mộ với Call of Duty

Steven Spielberg, đạo diễn huyền thoại của bộ phim Saving Private Ryan, là một fan hâm mộ lớn của loạt game Call of Duty

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Max đã xác nhận rằng đạo diễn nổi tiếng này “rất thích” các trò chơi Call of Duty, và nền tảng mà ông lựa chọn là PC.

Call of Duty là một trong những loạt game đình đám nhất trong ngành công nghiệp game, với các phiên bản hàng năm liên tục được phát hành từ năm 2004 đến nay. Mỗi năm, trò chơi này luôn đạt được doanh số khủng nhờ sự phát triển từ các nhà làm game nổi tiếng như Infinity Ward, Treyarch, và Sledgehammer Games.

Trong một cuộc phỏng vấn với MinnMax, Max Spielberg tiết lộ rằng cha mình là một game thủ lớn và nói, “Ông ấy chơi game, là một người rất thích chơi game trên PC… Ông ấy hỏi, ‘Có game Call of Duty nào mới mà tôi nên chơi không? Gửi tôi danh sách 5 game bắn súng hay nhất để tôi tải xuống và chúng ta có thể chơi cùng khi con đến nhà.’” Max còn cho biết thêm, “Ông ấy luôn chọn Call of Duty. Ông ấy rất thích Call of Duty, đặc biệt là phần chơi chiến dịch… Tôi luôn cố gắng thuyết phục ông ấy chơi Uncharted, nói rằng ‘đây là Indiana Jones trong thế giới game, cha sẽ thích’, nhưng ông ấy lại trả lời ‘Cha không chơi bằng tay cầm, chỉ chơi bằng bàn phím và chuột thôi.'”

Sở thích của Spielberg đối với loạt game Call of Duty hoàn toàn hợp lý. Sau khi đạo diễn Saving Private Ryan vào năm 1998, ông đã sáng tạo ra loạt game Medal of Honor cùng với DreamWorks Interactive và nhà phát hành EA. Trong một thời gian ngắn từ đầu đến giữa những năm 2000, Medal of HonorCall of Duty cạnh tranh trực tiếp, nhưng cuối cùng Call of Duty đã vượt lên dẫn trước. Ngoài ra, bộ phim Ready Player One của Spielberg vào năm 2018 cũng được xem như một lời tri ân đối với văn hóa trò chơi điện tử, dựa trên tiểu thuyết của Ernest Cline.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ phiên bản Call of Duty: Black Ops 6 sẽ được phát hành vào năm 2024, do Treyarch phát triển. Trò chơi này vừa xác nhận một số thay đổi trong phần chơi mạng dựa trên phản hồi của người chơi Beta, với các điều chỉnh về sát thương vũ khí và logic sinh tồn. Hãy hy vọng Call of Duty: Black Ops 6 sẽ có một phần chơi chiến dịch điện ảnh tuyệt vời như các phiên bản trước, vì có lẽ Steven Spielberg cũng đang mong đợi điều đó

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời