Tuyển thủ CS2 chuyên nghiệp bị thương do ức chế trong lúc thi đấu

Tuyển thủ CS2 chuyên nghiệp bị thương do ức chế trong lúc thi đấu

Tuyển thủ CS2 chuyên nghiệp NiKo đã chảy máu tay do đập bàn khi thất bại trong ván đấu của giải BLAST Premier.

Tuyển thủ CS2 chuyên nghiệp bị thương do ức chế trong lúc thi đấu

Việc ức chế khi chơi game online là không có gì xa lạ, kể cả với những game thủ chuyên nghiệp hay thi đấu tại các giải lớn. Và sự việc mới đây khi một tuyển thủ CS2 quá ức chế đã dẫn đến việc anh bị thương một cách không cần thiết trong lúc thi đấu giải.

Theo đó trong trận bán kết giữa G2 và Team Vitality tại giải BLAST Premier, kết quả khi đó đang là 1-1 và trận đấu cuối ở map Mirage sẽ mang tính quyết định trong việc đội nào sẽ vào chung kết. Thời điểm đó tuyển thủ NiKo của G2 đang clutch khá thành công và có khả năng đạt ACE chỉ với 1 kill nữa để giành chiến thắng cho ván đấu. Tuy nhiên anh không may trượt quả headshot quyết định và thua ván đấu đó. Quá ức chế, NiKi đã đập thủng luôn cái bàn mình đang thi đấu và chảy máu bàn tay vì điều đó, vết thương được cho là không quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên anh không dừng cuộc chơi và vẫn tiếp tục thi đáu với bàn tay chảy máu cùng cái bàn thủng một lỗ kia. Kết quả là G2 của anh đã chiến thắng một cách xuất sắc để vào trận chung kết, điều khiến cho mọi người lại càng nể phục anh hơn. Đương nhiên phía tổ chức giải chắc hẳn cũng không hài lòng cho lắm với việc anh làm hư hại tài sản của họ.

Sau trận đấu, NiKo cũng khoe luôn con chuột lúc thi đấu còn dính máu của anh, hẳn là là vật lưu niệm đáng nhớ cho sự kiện này.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời