Final Fantasy 16 được giảm giá vĩnh viễn trên PS5

Final Fantasy 16 được giảm giá vĩnh viễn trên PS5

Final Fantasy 16 bản gốc sẽ giảm giá 20 USD trên PS5 để nhường chỗ cho phiên bản Complete Edition với đầy đủ DLC.

Final Fantasy 16 được giảm giá vĩnh viễn trên PS5

Với việc bản PC mới ra mắt của game rẻ hơn bản PS5 khiến cộng đồng không hài lòng, Square Enix giờ đây cuối cùng cũng có thay đổi cho phù hợp. Theo đó sau hơn 1 năm phát hành, Final Fantasy 16 giờ đây sẽ được giảm giá 20 USD, từ 70 USD giá gốc xuống còn 50 USD.

Lí do là bởi game sẽ được cập nhật phiên bản Complete Edition với đầy đủ các DLC gồm The Rising Tide và Echoes of the Fallen và sẽ được bán với giá 70 USD. Bởi vậy bạn có thể mua bản gốc giá thấp hơn nhưng không có DLC hoặc mua trọn bộ nội dung với bản Complete Edition. Mức giá tương tự cũng sẽ áp dụng trên PC. Nếu bạn đã có game gốc và muốn chơi DLC thì có thể mua lẻ các DLC đó hoặc mua season pass của game để được sở hữu cả 2 DLC với giá hợp lý hơn.

Mới đây Square Enix cũng đã công bố việc cả FF16 và FF7 Rebirth đều thất bại trong việc đạt được doanh thu đề ra. Bởi vậy việc tung ra bản Complete Edition cũng như phiên bản PC mới đây là rất quan trọng trong việc cải thiện doanh số cho FF16. Đồng thời phiên bản Xbox Series X/S sau này của game cũng sẽ là cơ hội cải thiện đáng kể doanh thu cho phiên bản này.

Trước mắt với việc doanh thu game độc quyền PS5 đang không được như ý, Square Enix đang tính tới việc phát hành game mới đồng loạt trên tất cả các hệ máy để cải thiện doanh số bán ra sau này.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời