Bản bán lẻ của Silent Hill 2 Remake đã lưu truyền ra thị trường trước ngày phát hành

Bản bán lẻ của Silent Hill 2 Remake đã lưu truyền ra thị trường trước ngày phát hành

Mỗi ngày lại có một game sắp ra mắt bị rò rỉ sớm: Lần này, có vẻ như một số cửa hàng đã phá vỡ ngày phát hành chính thức của Silent Hill 2 Remake và hậu quả là các bản game bán lẻ của trò chơi kinh dị nổi tiếng này đã xuất hiện ngoài thị trường.

Bản bán lẻ của Silent Hill 2 Remake đã lưu truyền ra thị trường trước ngày phát hành

Trong khi một số người hâm mộ đã cố gắng tránh các đoạn clip và nội dung bị tiết lộ rò rỉ từ các buổi phát trực tuyến dài hàng giờ được phê duyệt chính thức, thì những hình ảnh được cho là chụp từ bản phát hành vật lý – có in dòng chữ “There was a hole here. It’s gone now” (Trước đây có một lỗ hổng ở đây. Bây giờ nó đã biến mất) trên đĩa và hình ảnh bìa có thể đảo ngược đang xuất hiện trên reddit, cũng như các trang mạng xã hội khác.

Một số bài đăng này đi kèm với ảnh chụp màn hình được cho là lấy từ bản Remake. Những hình ảnh này không có trong bất kỳ buổi phát trực tuyến nào mà chúng ta từng xem cho đến nay, cũng không phải là hình ảnh do Konami chính thức công cố trước đây.

Mặc dù việc cảnh báo bạn về nội dung bị tiết lộ của một trò chơi hơn 20 năm tuổi có vẻ hơi thừa, nhưng đừng quên rằng đối với nhiều người thì đây sẽ là cơ hội đầu tiên để họ tự mình trải nghiệm trò chơi kinh dị này.

Hơn nữa, Bloober Team gần đây đã hé lộ rằng thời gian chơi của bản Remake gấp đôi bản gốc và các buổi phát trực tuyến chính thức mà chúng ta từng xem cho đến nay cho thấy rằng có rất nhiều nội dung bổ sung và bất ngờ… ngay cả đối với những người hâm mộ rất quen thuộc với trò chơi gốc.

Trong một tin tức khác, giờ đây chúng ta biết Silent Hill 2 Remake sẽ chiếm dung lượng 50.5GB trên PS5. Người đặt mua bản kỹ thuật số sẽ có thể tải trước trò chơi tới 48 giờ trước khi phát hành, nghĩa là từ nửa đêm ngày 4 tháng 10 cho chủ sở hữu Phiên bản Deluxe và nửa đêm ngày 6 tháng 10 cho phiên bản tiêu chuẩn.

Một trang web được ra mắt để đánh dấu kỷ niệm Silent Hill 2 vào tuần trước đã cung cấp cho chúng ta manh mối tốt nhất về trò chơi Silent Hill chưa được thông báo có thể sắp ra mắt: hoặc là Silent Hill 4: The Room Remake hoặc thậm chí là phần tiếp theo trực tiếp của Silent Hill 4.

Chia sẻ:

TRÒ CHƠI TRONG BÀI VIẾT

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời