Nhà phát triển Astro Bot cho rằng việc không có nhân vật Square Enix nào là “chuyện khó nói”

Nhà phát triển Astro Bot cho rằng việc không có nhân vật Square Enix nào là “chuyện khó nói”

Team Asobi cho biết mặc dù “gần 100%” trong số những nhân vật biểu tượng của Sony được mong muốn nhất đã xuất hiện trong Astro Bot, nhưng họ thấy “khó bình luận” về lý do tại sao các nhân vật của Square Enix lại không xuất hiện.

Nhà phát triển Astro Bot cho rằng việc không có nhân vật Square Enix nào là “chuyện khó nói”

Nói chuyện với nhà báo Stephen Totilo, trưởng phòng của Team Asobi, Nicolas Doucet, cho biết mặc dù hy vọng rằng “có thể một nửa” số nhân vật mà nhóm tiếp cận sẽ được chấp thuận, nhưng thật may là hầu hết “các đối tác chỉ giơ tay và nói,”tất nhiên rồi””.

Tuy nhiên, không phải tất cả các nhân vật trong danh sách đều có mặt. Khi được hỏi lý do tại sao lại không có sự xuất hiện của Cloud trong Final Fantasy 7 hoặc thậm chí là bất kỳ ai từ Nier hoặc Kingdom Hearts thì Doucet chỉ đơn giản nói rằng ông “thực sự tôn trọng sự lựa chọn của từng nhà phát hành”.

“Thật khó để bình luận về [lý do tại sao Square Enix không chấp thuận bất kỳ sự xuất hiện nào],” Doucet giải thích. “Chúng tôi thực sự tôn trọng sự lựa chọn của từng nhà phát hành.”

Nhận ra sự cân bằng tinh tế giữa các nhân vật dễ tiếp cận mà hầu hết tất cả người chơi đều nhận ra và các “lát cắt sâu” mà ít người có thể nhớ, Doucet nói rằng nhóm đã chấp nhận rằng “ở thời điểm đó, bạn đang nói chuyện với ít người hơn”, nhưng muốn bao gồm các nhân vật ít nổi tiếng hơn vì những người chơi biết họ “có thể có những kỷ niệm đẹp nhất”.

Sony và Team Asobi gần đây đã cho chúng ta nhìn thoáng qua về phần DLC mở rộng miễn phí sắp tới của Astro Bot.

DLC này sẽ bao gồm năm cấp độ chạy đua trực tuyến mới, cũng như 10 bot mới để giải cứu. Mặc dù Team Asobi chưa tiết lộ tất cả, nhưng chúng ta đã nhìn thấy phiên bản bot của Eve (một bot mà chúng ta nghi ngờ sẽ xuất hiện) và một chiến binh Helldiver trong Helldivers 2 ở đoạn trailer mới.

 

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời