Nhiều người đang được chơi sớm Silent Hill 2 remake trước 1 tuần

Nhiều người đang được chơi sớm Silent Hill 2 remake trước 1 tuần

Đĩa PS5 của Silent Hill 2 remake đang được bày bán sớm tại nhiều nơi, khiến nhiều game thủ được chơi game từ sớm.

Nhiều người đang được chơi sớm Silent Hill 2 remake trước 1 tuần

Phải 1 tuần nữa, cụ thể là đến hôm 8/10 này thì siêu phẩm Silent Hill 2 remake đang rất được mong chờ mới chính thức ra mắt trên PC và PS5. Tuy nhiên hiện tại trên mạng, nhiều người cho biết là đã mua được bản đĩa PS5 của game và hiện đang thưởng thức tựa game kinh dị tâm lý.

Theo đó những người lấy được game từ sớm cho biết chúng thường từ các đơn vị bán lẻ vừa và nhỏ, một số đã bắt đầu bày bán công khai. Bản game PS5 đang chạy trên Patch 1.01, một số người cũng chụp hình đĩa bản PS5 với dòng chữ kinh điển “There was a hole here. It’s gone now”, đồng thời tiết lộ danh sách trophy của game.

Hiện tại thì trên mạng vẫn chưa có mấy spoiler hay hình ảnh cũng như video gameplay sớm của bản remake này. Có lẽ do việc nó là bản remake của một game PS2 từ 2001, khi mà mọi người đều đã biết hoặc xem cốt truyện của nó nên việc spoiler là không có gì đáng chú ý lắm. Đương nhiên cũng có thể bởi Konami và Bloober Team đang làm quyết liệt ở mảng này để ngăn spoiler.

Kể từ khi Konami hồi sinh trở lại thương hiệu SH, cả Silent Hill: Ascension và Silent Hill: The Short Message đều bị coi là thảm họa, là những sản phẩm tồi tệ nhất của thương hiệu này. Bởi vậy SH2 remake sẽ có trọng trách rất lớn trong việc lấy lại niềm tin của cộng đồng game thủ cũng như mở ra tương lai tương sáng hơn cho thương hiệu này.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời