Amazon trung ra trailer đầu tiên của bộ phim chuyển thể Like A Dragon: Yakuza

Amazon trung ra trailer đầu tiên của bộ phim chuyển thể Like A Dragon: Yakuza

Với việc chuyển thể thành phim truyền hình hành động từ series Like A Dragon/Yakuza của Amazon đang nhanh chóng đến gần, dịch vụ phát trực tuyến đã chia sẻ đoạn trailer chính thức đầu tiên. Đây là món quà cho những người muốn có cái nhìn tốt hơn về sự hỗn loạn đầy nhiệt huyết của nó trước khi nó ra mắt vào ngày 24 tháng 10 trên Prime Video.

Amazon trung ra trailer đầu tiên của bộ phim chuyển thể Like A Dragon: Yakuza

Like A Dragon: Yakuza, như tên gọi của loạt phim, trải dài qua hai thời kỳ khác nhau là năm 1995 và 2005. Nó ghi lại cuộc đời của nhân vật chính Kazuma Kiryu, một “chiến binh Yakuza đáng sợ và vô song với ý thức mạnh mẽ về công lý, nghĩa vụ và nhân văn”.

“Vào năm 1995, mong muốn thoát khỏi cuộc sống hạn chế của mình, Kiryu và bạn bè của anh ta, Nishiki, Yumi và Miho lên kế hoạch cướp một tiệm trò chơi điện tử địa phương,” Amazon giải thích. “Tuy nhiên, tiệm trò chơi điện tử này nằm dưới sự kiểm soát của Gia đình Dojima, một tổ chức yakuza quyền lực cai trị Kamurocho… Trong khi đó, vào năm 2005, Kiryu được phóng thích khỏi nhà tù. Anh ta nhận được tin tức từ Detective Date rằng bạn bè của anh ta đang gặp nguy hiểm và quyết định quay trở lại Kamurocho để bảo vệ họ. Tuy nhiên, tình bạn của họ đã xấu đi, khi căng thẳng giữa Tojo Clan và Omi Alliance đang ở điểm sôi.”

Câu chuyện của Kiryu được đan xen với “những câu chuyện kịch tính mà các trò chơi chưa thể khám phá”, tất cả đều tập trung vào “thế giới ngầm đen tối của yakuza” và “chủ đề phổ quát về gia đình không chỉ thông qua dòng máu mà còn thông qua mối liên hệ giữa các ông trùm yakuza và thuộc hạ của họ, trẻ mồ côi và người chăm sóc họ, cũng như cố vấn và học sinh”.

Đối với bản chuyển thể này (một bộ phim do Takashi Miike đạo diễn phát hành vào năm 2007), Kazuma Kiryu được đóng bởi diễn viên và người mẫu Ryoma Takeuchi, với Masaharu Take đảm nhận vai trò đạo diễn. Bạn có thể thấy trước được những gì sắp đến trong đoạn trailer mới kéo dài 90 giây ở trên.

Amazon hy vọng Like A Dragon: Yakuza sẽ đạt được ít nhất một phần thành công mà bản chuyển thể phim của Fallout đạt được vào đầu năm nay, với 65 triệu người xem trong hai tuần đầu tiên. Like a Dragon có thể không được nhận biết ngay lập tức như thương hiệu Fallout, nhưng nó cũng không hẳn là vô danh khi đã bán được hơn 21,3 triệu đơn vị trên toàn thế giới.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời