Pokémon GO Bug khiến người chơi không bắt được Pokemon

Pokémon GO Bug khiến người chơi không bắt được Pokemon

Lỗi mới trong Pokémon GO khiến người chơi không thể bắt được Pokemon mới, cụ thể là Dynamax Falinks, và người chơi còn bị phạt khi cố gắng bắt nó

Một lỗi trong Pokémon GO đang khiến người chơi không thể bắt được Dynamax Falinks. Sau khi hoàn thành trận chiến, màn hình chuyển sang màu trắng và không có tùy chọn nào để bắt Pokemon. Dynamax Falinks ra mắt trong các trận chiến ba sao Max Battles vào ngày 1 tháng 10, nhưng có vẻ như người chơi sẽ phải đợi cho đến khi lỗi này được sửa mới có thể bắt được Pokemon.

Sự ra mắt của tính năng Dynamax trong Pokémon GO đã gặp nhiều khó khăn. Mặc dù người hâm mộ rất háo hức chào đón cơ chế mới này, nhưng nhiều vấn đề đã phát sinh. Chẳng hạn, người chơi gặp tình trạng game bị crash trong các trận Beldum Max Raids, và chi phí cho trận chiến càng làm tình hình thêm khó khăn. Gần đây, một loạt trận Max Raids mới đã xuất hiện trong Pokémon GO, và có vẻ như chúng cũng đầy lỗi.

Trong một bài đăng mới trên subreddit Silph Road, người dùng Kiwi1234567 đã nêu bật lỗi khó chịu mà người chơi đang gặp phải trong Max Battles của Pokémon GO. Khi người chơi cố gắng bắt Dynamax Falinks sau khi đánh bại nó trong raid, màn hình trở nên hoàn toàn trắng. Tuy nhiên, người chơi vẫn nhận được phần thưởng và trận raid vẫn được tính là đã hoàn thành, nhưng màn hình bắt Pokemon không hoạt động.

Người chơi Pokémon GO nên tránh các Max Raids vào lúc này

Điều làm cho tình hình tồi tệ hơn là các Max Particles vẫn bị tiêu thụ trong trận chiến, mặc dù người chơi không thể bắt được Pokemon. Người hâm mộ đã tải xuống bản cập nhật và các tài nguyên mới nhất mà Niantic đã thông báo trước đó, nhưng điều này không giải quyết được vấn đề. Ngoài ra, người chơi cũng nhận thấy rằng hầu hết các Power Spots trong Pokémon GO đều đã chuyển thành Falinks Max Raids, và không còn thấy các Pokemon khởi đầu của vùng Galar, như Grookey, Scorbunny, và Sobble. Vì tất cả các Falinks Max Raids hiện tại đều gặp lỗi, có vẻ như người chơi nên tránh Dynamax Raids cho đến khi lỗi được sửa. Người hâm mộ không hài lòng với tình trạng hiện tại của trò chơi, nhưng họ hy vọng rằng một bản sửa lỗi sẽ sớm được phát hành.

Về Falinks Raid, người chơi sẽ cần phải chiến đấu hết sức, vì nó được cho là khó hơn nhiều so với Beldum Max Raid trong Pokémon GO. Chiến lược phổ biến hiện tại là sử dụng Dynamax Charizard trong trận Falinks Raid, vì dường như nó hiệu quả hơn so với Dynamax Metagross. Cho đến khi các Max Raids được sửa, người chơi có thể tập trung vào việc nâng cấp Max Moves, vì chúng đóng vai trò quan trọng trong trận chiến

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời