Hi-Fi Rush 2 đã được phát triển 6 tháng trước khi về với Krafton

Hi-Fi Rush 2 đã được phát triển 6 tháng trước khi về với Krafton

Khi Krafton mua lại Tango Gameworks vào tháng 8 vừa qua, studio này đã có một bản build thử nghiệm cho Hi-Fi Rush 2 được phát triển trong sáu tháng. Studio cũng mong muốn đưa trò chơi lên nhiều nền tảng hơn và có kế hoạch biến phần tiếp theo thành một môi trường mở và năng động hơn.

Hi-Fi Rush 2 đã được phát triển 6 tháng trước khi về với Krafton

Krafton đã mua lại Tango Gameworks sau khi Microsoft đóng cửa studio này vào đầu năm nay. Không phải tất cả nhân viên đều được chuyển giao vì một số đã tìm được việc làm mới, nhưng Krafton ước tính Tango sẽ có lại khoảng 90 đến 100 nhân viên vào cuối năm.

Thành công của Hi-Fi Rush là một yếu tố chính trong quyết định mua lại studio của Krafton.

“Tôi nghĩ điều đó đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin vì studio này không chỉ phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của Shinji Mikami,” Giám đốc phát triển doanh nghiệp của Krafton, Maria Park, nói với GamesIndustry.Biz. “Những nhà sáng tạo mới đang đến từ các nhà phát triển trẻ tuổi và họ đã rất thành công trong việc mang lại thứ gì đó độc đáo như vậy.”

“Chúng tôi có thể nói rằng đây là một studio có khả năng tạo ra toàn bộ các trải nghiệm khác nhau. Họ có một vài dự án mới đang được sản xuất, chúng tôi đã xem xét chúng và chúng rất khác biệt so với các tựa game trước đây.”

Còn về việc đưa Hi-Fi Rush lên các nền tảng khác, chẳng hạn như Nintendo Switch thì đó là “điều mà nhóm thực sự mong muốn,” Park cho biết. “Tôi nghĩ [họ] muốn phát triển thêm DLC cho Hi-Fi Rush vì họ tận tâm đảm bảo Hi-Fi Rush 2 duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao. Họ không muốn vội vã thực hiện phần tiếp theo mà cần dành thời gian cần thiết để tinh chỉnh trò chơi và đưa ra một trải nghiệm khác biệt.”

Khi Krafton lần đầu tiên gặp gỡ Tango Gameworks để thảo luận về việc mua lại, bản build cho phần tiếp theo đã được khoảng sáu tháng tuổi, mặc dù việc phát triển đã bị tạm dừng vì việc mua lại IP từ Microsoft sang Krafton vẫn đang được tiến hành.

“Đúng vậy, nhóm đã làm việc trên Hi-Fi Rush 2 khi chúng tôi gặp họ lần đầu tiên,” Park nói. “Họ muốn đảm bảo [nó] vượt qua mong đợi của những người hâm mộ hiện tại. Ví dụ, một số phản hồi về Hi-Fi Rush cho rằng một số người cảm thấy nó chỉ [vượt qua] các nhà máy, vì vậy bây giờ họ muốn mang đến một trải nghiệm thế giới mở hơn. Tôi không nghĩ nó sẽ hoàn toàn là thế giới mở, nhưng là một môi trường năng động hơn [để] bạn chơi. Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ tiên tiến hơn vào hành động theo nhịp điệu để cảm thấy đồng bộ hơn.” Hi-Fi Rush 2 đã được phát triển 6 tháng trước khi về với Krafton

Park cũng xác nhận các IP khác của Tango như Ghostwire: Tokyo và The Evil Within sẽ thuộc quyền sở hữu của Microsoft và không nằm trong thương vụ mua lại của Krafton.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, ông chủ của Krafton, Changhan ‘CH’ Kim tuyên bố mục đích của việc mua lại là “duy trì di sản” của họ và thừa nhận ông không mong đợi Hi-Fi Rush 2 “kiếm tiền cho chúng tôi”.

“Thành công lớn không nên là mục tiêu của bạn,” Kim nói. “Nếu bạn nghĩ theo cách đó, Hi-Fi Rush có thể mang lại một chút lợi nhuận âm về mặt tài chính, nhưng đó là một đội ngũ nên được khuyến khích để tạo ra thứ gì đó mới mẻ và tiếp tục hành trình của họ. Chúng tôi muốn có nhiều đội như vậy dưới quyền quản lý của mình.”

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời