Nhà sản xuất muốn đưa Final Fantasy 16 lên Xbox nhưng không rõ khi nào

Nhà sản xuất muốn đưa Final Fantasy 16 lên Xbox nhưng không rõ khi nào

Nhà sản xuất của Square Enix, Naoki Yoshida, đã nói rằng ông muốn phát hành Final Fantasy 16 trên Xbox vào một thời điểm nào đó. Tuy nhiên, người hâm mộ Xbox sẽ phải chờ đợi bao lâu để thấy trò chơi này ra mắt? Về điều này, Yoshida không nói rõ lắm.

Nhà sản xuất muốn đưa Final Fantasy 16 lên Xbox nhưng không rõ khi nào

“Tất nhiên, chúng tôi đã công bố phiên bản PC của trò chơi, vì vậy về định hướng của phiên bản Xbox, chúng tôi muốn phát hành nó trên Xbox,” Yoshida nói với trang Video Games của Sports Illustrated.

“Nhưng khi nói đến các chi tiết cụ thể như thời điểm trò chơi phát hành và những thứ tương tự, chúng tôi không ở vị trí có thể chia sẻ bất cứ điều gì. Nhưng tất nhiên, tôi muốn nói rằng không phải là không có hy vọng, và chúng tôi rất muốn đạt được điều đó. Vì vậy, người chơi không nên từ bỏ hy vọng của họ.”

Vào tháng 1, một báo cáo đã cho rằng Final Fantasy 16 – khi đó là độc quyền thời gian của PlayStation – sẽ được phát hành trên Xbox vào một thời điểm nào đó, mặc dù không sớm và chắc chắn không trước khi thời gian độc quyền của trò chơi kết thúc vào mùa hè vừa qua.

Chúng ta đã thấy Final Fantasy 16 ra mắt trên PC và tất nhiên đó sẽ là một động lực cho Square Enix để phát hành trò chơi rộng hơn nữa vì công ty đã thừa nhận cả Final Fantasy 16 và Final Fantasy 7 Rebirth “không đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi” về doanh số.

Đầu năm nay, Square Enix cho biết họ đang “tích cực theo đuổi” một chiến lược đa nền tảng, bao gồm “nền tảng Nintendo, PlayStation, Xbox và PC” để cố gắng xoay chuyển tình hình tài chính của mình. Tất cả đều nghe có vẻ như việc ra mắt Xbox sẽ sớm xảy ra hơn là muộn và có thể cũng sẽ có một phiên bản cho Nintendo Switch 2 nữa.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời