Lords of the Fallen 2 chính thức đi vào sản xuất toàn diện

Lords of the Fallen 2 chính thức đi vào sản xuất toàn diện

Báo cáo tài chính mới nhất của CI Games cho biết Lords of the Fallen 2 chính thức đi vào phát triển toàn diện.

Lords of the Fallen 2 chính thức đi vào sản xuất toàn diện

Với việc nhà phát triển Hexworks cập nhật các update cuối cùng cho Lords of the Fallen (2023), nhà phát hành CI Games trước đó đã thông báo hãng sẽ tập trung toàn lực vào phần 2, dự kiến sẽ phát hành vào năm 2026. Mới đây CI Games cho biết là quá trình phát triển phần 2 đã chính thức bắt đầu theo hướng toàn diện.

Cụ thể thì trong báo cáo tài chính mới nhất của nhà phát hành Ba Lan này, hãng cũng vạch ra chiến lược sản phẩm trong giai đoạn 2025-2028. Các chi tiết trong báo cáo cũng cho biết game sử dụng Unreal Engine 5 và sẽ độc quyền Epic Games Store trên PC nhờ khoản đầu tư lớn. Phần 2 sẽ hứa hẹn cải thiện gameplay, nhiều mode chơi mới, phong cách nghệ thuật và cốt truyện mang tính thương mại hơn, nâng cao chất lượng sản xuất hơn,…

Hexworks cũng dự kiến sẽ tiết lộ thêm về dự án vào năm sau. Bên cạnh đó CI Games cũng có 2 dự án lớn khác hiện điều đang ở giai đoạn tiền sản xuất. Chúng bao gồm Project SGW Evolved, dự án tiếp theo trong loạt game Sniper Ghost Warrior dự kiến ra mắt vào năm 2027 và Project H, một game nhập vai hành động mới của nhà phát triển Underdog Studio dự kiến ra mắt vào năm 2028.

Đến nay Lords of the Fallen vẫn đang là tựa game thành công nhất của nhà phát hành CI Games, cả phiên bản gốc 2014 và bản reboot 2023 đều là những game bán chạy nhất của hãng này. Bản 2023 bán được 1,3 triệu bản tính đến hết năm 2023. Bởi vậy phần 2 được hãng cực kì chú trọng.

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời