Xbox Game Pass thêm Sifu vào danh sách

Xbox Game Pass thêm Sifu vào danh sách

Tựa game đầu tiên có mặt trong thư viện Xbox Game Pass Ultimate vào tháng 10 năm 2024 không ai khác chính là Sifu

Sifu đã gia nhập thư viện ngày càng phong phú của Xbox Game Pass. Tựa game đối kháng đình đám này là sự bổ sung đầu tiên của Xbox Game Pass vào tháng 10 năm 2024.

Phát triển bởi studio Pháp Sloclap, Sifu là một game chiến đấu võ thuật chơi đơn, phát hành lần đầu cho PS4, PS5PC vào tháng 2 năm 2022, trước khi có mặt trên Switch và hai thế hệ Xbox mới nhất vào tháng 11 năm 2022 và tháng 3 năm 2023. Nhiều nhà phê bình ca ngợi Sifu vì cấu trúc roguelite, hoạt ảnh chi tiết và lối chiến đấu khốc liệt nhưng đầy phần thưởng. Hiện tại, trò chơi có hơn 11.700 đánh giá “Rất Tích Cực” trên Steam và xếp hạng “Mạnh” trên OpenCritic, với điểm tổng hợp 81 và tỷ lệ đề xuất 85%. Đây là một trong những game hành động chơi đơn được đánh giá cao nhất trong vài năm gần đây.

Sifu gia nhập Xbox Game Pass cùng 2 tựa game khác

Sau 18 tháng kể từ khi ra mắt trên hệ máy Xbox của Microsoft, tựa game đình đám của Sloclap đã được thêm vào Xbox Game Pass vào ngày 2 tháng 10. Vì đây không phải là phát hành ngày đầu, Sifu có sẵn trên tất cả các gói Xbox Game Pass không thuộc gói Core: PC, Standard, và Ultimate. Bên cạnh tựa game võ thuật này, bản cập nhật thư viện của Microsoft vào ngày 2 tháng 10 còn bao gồm MLB The Show 24Open Roads, cả hai đều đã gia nhập thư viện Xbox Game Pass Standard.

Lịch Phát Hành Xbox Game Pass Tháng 10 Năm 2024

Game Ngày Thêm Gói Game Pass Nền Tảng
MLB The Show 24 Oct 2 Standard Console
Open Roads Oct 2 Standard, Ultimate, PC Cloud, Console, PC
Sifu Oct 2 Standard, Ultimate, PC Cloud, Console, PC
Mad Streets Oct 7 Standard, Ultimate, PC Cloud, Console, PC
Inscryption Oct 10 Standard, Ultimate, PC Cloud, Console, PC
Call of Duty: Black Ops 6 Oct 25 Ultimate, PC Cloud, Console, PC

MLB The Show 24Open Roads đã được thêm vào Xbox Game Pass vào tháng 3 năm 2024, nhưng chỉ mới có sẵn với các thành viên mới sau khi Microsoft thay đổi các gói đăng ký vào mùa hè, giới thiệu gói XGP Standard mà không bao gồm các tựa game phát hành ngày đầu. Dự kiến, các tựa game phát hành ngày đầu sẽ cần ít nhất sáu tháng mới có thể gia nhập thư viện Xbox Game Pass Standard

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời