Người hâm mộ Tekken 8 không hài lòng về DLC sân đấu mới

Người hâm mộ Tekken 8 không hài lòng về DLC sân đấu mới

Người chơi Tekken 8 bày tỏ sự không hài lòng về DLC sân đấu mới, chỉ có thể mua bằng tiền thật. Sau khi được công bố vào năm 2022

Tekken 8 cuối cùng cũng ra mắt vào đầu năm nay, mang đến chương mới cho loạt game huyền thoại của Bandai Namco.

Lấy bối cảnh sáu tháng sau các sự kiện của Tekken 7, Tekken 8 xoay quanh trận chiến giữa Kazuya MishimaJin Kazama. Đội hình cơ bản của trò chơi bao gồm 32 nhân vật, với những nhân vật được yêu thích như Nina Williams, Paul Phoenix, và King, sự trở lại bất ngờ của Jun Kazama, cùng những tân binh như Azucena, Victor Chevalier, và Reina Mishima. Khi Tekken 8 ra mắt, đội ngũ phát triển đã tiết lộ kế hoạch cho nội dung sau phát hành, nhằm duy trì sự hấp dẫn cho cộng đồng. Tuy nhiên, một trong những bản phát hành mới đây đã gây ra tranh cãi.

Người chơi Tekken 8 không hài lòng với DLC sân đấu mới Gemaki Temple, được bán với giá 4,99 USD thay vì miễn phí. Điều này đã gây bất ngờ cho cộng đồng, vì trước đây, khi nhân vật Lidia Sobieska được thêm vào Tekken 8, sân đấu Seaside Resort đã được phát hành miễn phí cho tất cả người chơi. Do đó, nhiều thành viên cộng đồng như người dùng Reddit ShadyHabibi đã sử dụng mạng xã hội để bày tỏ sự không hài lòng với quyết định này.

Tekken 8 đối mặt với sự chỉ trích sau khi phát hành sân đấu trả phí

Trước sự chỉ trích và kêu gọi tẩy chay từ phía người chơi, giám đốc Tekken 8, Katsuhiro Harada, đã lên tiếng về vụ việc. Trong một bài đăng dài trên Twitter, ông xin lỗi người chơi và thừa nhận quyết định phát hành DLC sân đấu trả phí là một sai lầm. Harada giải thích rằng từ đầu đã làm rõ rằng Season Pass sẽ không bao gồm các sân đấu. Dù vậy, với sự xuất hiện của Lidia, Seaside Resort vẫn được phát hành dưới dạng bản cập nhật miễn phí. Harada cũng cho biết vai trò hiện tại của ông tại Bandai Namco liên quan nhiều hơn đến việc phát triển các game Tekken, nhưng ông sẽ cân nhắc lại để đảm bảo đáp ứng được kỳ vọng của cộng đồng.

Mặc dù người chơi vẫn còn tranh cãi về vấn đề Gemaki Temple, nhưng Heihachi Mishima đã trở lại trong Tekken 8 sau khi nhiều người nghĩ rằng nhân vật này đã chết trong các sự kiện ở phần trước. Heihachi là nhân vật thứ ba trong gói Year 1 character pass, sau sự xuất hiện của Eddy Gordo vào tháng 4 và Lidia Sobieska, Thủ tướng Ba Lan, vào tháng 7

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời