Event mới trong Pokémon GO khiến fan của Pokémon Sword and Shield không vui

Event mới trong Pokémon GO khiến fan của Pokémon Sword and Shield không vui

Fan Pokémon GO thất vọng khi biết rằng Galar Cup: Great League Edition sẽ không cho phép họ sử dụng Pokémon từ DLC của Pokémon Sword and Shield

Galar Cup tập trung vào Pokédex của Sword and Shield, và nhiều người đã mong đợi rằng các DLC cũng sẽ được bao gồm, nhưng điều này đã không xảy ra.

Mặc dù các nhà phát triển liên tục phát hành nội dung mới cho Pokémon GO, nhưng nhiều người hâm mộ vẫn thất vọng với nhiều khía cạnh của trò chơi. Chẳng hạn, sự ra mắt của Dynamax Falinks bị phá hỏng bởi một lỗi gây khó khăn cho người chơi trong việc bắt Pokémon. Ngoài ra, GO Battle League cũng đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng.

Trong một bài đăng trên subreddit The Silph Road, người dùng republicanshatejazz đã chia sẻ một điều thú vị về Galar Cup: Great League Edition. Người dùng này chỉ ra rằng Galarian Moltres không được phép tham gia Galar Cup, điều này kỳ lạ vì Moltres thuộc Pokédex Galar. Nhiều người chơi cũng nhận thấy rằng các Pokémon khác như Galarian Slowpoke cũng không được phép tham gia, đồng nghĩa với việc tất cả các Pokémon từ Expansion Pass đều không hợp lệ. Ban đầu, một số người chơi nghĩ rằng đây là lỗi và chỉ các hình dạng Galarian bị ảnh hưởng, nhưng sau đó đã xác nhận rằng tất cả Pokémon từ DLC đều không thể sử dụng.

Người hâm mộ Pokémon GO không hài lòng vì Galar Cup thiếu Pokémon từ DLC

Nhiều người không đồng tình với cách làm này của Niantic, vì họ cho rằng thật kỳ lạ khi một sự kiện tập trung vào vùng Galar chỉ cho phép một số ít Pokémon trong Pokédex được sử dụng. Một số người cũng chỉ ra rằng sẽ không hợp lý nếu tổ chức sự kiện riêng cho Pokédex Isle of Armor hoặc Crown Tundra, và nên gộp chúng vào Galar Cup. Tuy nhiên, một số người chơi cho rằng việc này là hợp lý vì mô tả sự kiện đã nêu rõ chỉ cho phép Pokémon từ Pokédex của Sword and Shield, và không đề cập đến các DLC.

Việc thiếu vắng các Pokémon từ DLC đã ảnh hưởng đáng kể đến meta trong Galar Cup: Great League Edition. Ví dụ, trong số các Galarian Birds, dù ZapdosArticuno không phù hợp với Great League, Moltres là một Pokémon rất mạnh và là phần cốt lõi của meta. Tuy nhiên, không có quá nhiều Pokémon mới được thêm vào trong các DLC, nên người chơi không bỏ lỡ quá nhiều

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời