EA Sports FC 25 phát hành bản cập nhật mới cho tháng 10

EA Sports FC 25 phát hành bản cập nhật mới cho tháng 10

Một bản cập nhật mới cho EA Sports FC 25 đã được phát hành trên PC, mang đến nhiều thay đổi cho trò chơi, bao gồm cả việc sửa lỗi menu

Người hâm mộ EA Sports FC 25 đã bày tỏ lo ngại về nhiều vấn đề ổn định ảnh hưởng đến nhiều chế độ chơi, đặc biệt là Ultimate Team, và có vẻ như các nhà phát triển đã giải quyết khá nhiều vấn đề đó trong bản cập nhật này.

Có rất nhiều sự háo hức xung quanh việc phát hành EA Sports FC 25, với ngôi sao của Real Madrid, Jude Bellingham, xuất hiện trên bìa và nhiều tính năng thú vị trong phần mới này. Tuy nhiên, nhiều người trong cộng đồng đã nhận thấy rằng EA Sports FC 25 không được hoàn thiện như các phiên bản trước. Chẳng hạn, một lỗi phòng ngự rất gây khó chịu trong EA Sports FC 25 cho phép người chơi hoàn toàn vượt qua hàng rào trong các tình huống đá phạt, tạo lợi thế không công bằng cho đối thủ. Trong khi đó, các nhà phát triển đã phát hành một bản cập nhật mới, nhưng có một điều đáng chú ý.

EA Sports FC 25 đã công bố rằng một bản cập nhật mới đang được triển khai cho người dùng. Khía cạnh nổi bật nhất của các ghi chú bản vá là các bản sửa lỗi menu, vì người hâm mộ đã rất bực bội với sự lag của nó. Các vấn đề ảnh hưởng đến nhiều chế độ trực tuyến cũng đã được khắc phục, với người dùng trước đây báo cáo rằng EA Sports FC 25 không phản hồi trong những giây đầu tiên sau khi bóng lăn. Manager Career cũng gặp nhiều vấn đề cho nhiều người chơi, khi họ báo cáo rằng không có tùy chọn nào để huấn luyện một cầu thủ thành CB (trung vệ) hoặc CDM (tiền vệ phòng ngự) trong EA Sports FC 25. Bản cập nhật cũng giải quyết các vấn đề liên quan đến Manager Career, vì vậy người hâm mộ hy vọng rằng lỗi này sẽ được khắc phục.

Điều quan trọng cần lưu ý là bản cập nhật này hiện chỉ giới hạn cho người chơi PC, và vẫn chưa rõ khi nào nó sẽ được phát hành trên các hệ console. Đáng chú ý, người chơi sẽ không thể sử dụng tính năng crossplay cho đến khi bản cập nhật được phát hành cho người chơi console. Điều này có nghĩa là người chơi trên Xbox Series X/S hoặc PlayStation 5 sẽ không thể chơi với người chơi trên PC, và ngược lại. Với các phần thưởng đặt trước vẫn đang gặp lỗi cho một số người chơi console của EA Sports FC 25, nhiều người hy vọng rằng bản cập nhật sẽ giải quyết các vấn đề đó.

Phần lớn các sửa lỗi đều liên quan đến chế độ Ultimate Team của EA Sports FC 25. Ngoài việc sửa các vấn đề ổn định trong Squad Battles và điều chỉnh thông báo xác nhận Evolution, bản cập nhật cũng giải quyết các lỗi trong cửa hàng, điều này đã gây cản trở lớn đến trải nghiệm người dùng trong Ultimate Team. Mặc dù bản cập nhật mang đến một số cải thiện về chất lượng cuộc sống, nhưng người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ đợi các bản sửa lỗi cho các cơ chế cốt lõi của trò chơi

Chia sẻ:

Nhận xét

Hãy vui vẻ trò chuyện cùng nhau, đừng toxic. Báo cáo hành vi xấu tại. Liên hệ

Trả lời